Lục Vân Đình nói: "Giang Vu Thanh, chọc ta tức chết thì ngươi ở góa cả đời luôn đi!"
Giang Vu Thanh lí nhí: "Thiếu gia muốn đánh thì đánh chứ đừng nói tức chết nữa, xui lắm —— Á!" Còn chưa dứt lời, mông y đã bị đánh một cái, lần này Lục Vân Đình không nương tay nên cặp mông tròn trịa lập tức ửng đỏ.
Lục Vân Đình không mặn không nhạt nói: "Ngươi chu đáo quá nhỉ."
Hắn cụp mắt nhìn, da thịt Giang Vu Thanh mịn màng, được nuôi rất tốt, cặp mông căng mẩy như quả đào, eo nhỏ mà săn chắc, hai năm nay tập võ nên thân hình không gầy gò mảnh khảnh như thư sinh yếu đuối. Tư thế quỳ rạp của y rất ngoan, hệt như chú chó chổng mông lên vẫy đuôi, nhưng vẻ ngoan ngoãn phục tùng này chỉ khơi dậy những ham muốn xấu xa mà thôi. Lục Vân Đình kìm lòng không đặng dán mắt vào miệng nhỏ giữa khe mông, hắn đã từng sờ chỗ kia, chơi bằng ngón tay, thậm chí mơn trớn bằng vật phía dưới, khi dục vọng thiêu đốt còn định cắm vào, nhưng Giang Vu Thanh không chịu nổi nên run giọng kêu đau, luôn miệng gọi thiếu gia.
Lục Vân Đình lập tức bừng tỉnh, cắn môi nhịn xuống.
Giang Vu Thanh vẫn còn nhỏ.
Nhưng ngẫm lại cũng không tính là nhỏ, ở Đại Chu đến tuổi y đã có thể lấy vợ sinh con. Chỉ là trong tiềm thức Lục Vân Đình vẫn nhớ rõ dáng vẻ gầy gò của Giang Vu Thanh khi mới đến Lục gia. Lục Vân Đình có cái tật giữ đồ của mình rất kỹ, sớm muộn gì Giang Vu Thanh cũng phải gả cho hắn, giờ hắn đã khỏe mạnh hơn xưa, họ còn rất nhiều thời gian nên không cần vội.
Lỗ nhỏ phía sau của Giang Vu Thanh nhỏ hẹp non nớt, hắn chỉ mới đút vào một ngón tay đã mút chặt, ngoan như chủ nhân vậy. Sắc mặt Lục Vân Đình bình tĩnh nhưng trong đầu cuồn cuộn, sau lưng không có động tĩnh gì khiến Giang Vu Thanh hơi băn khoăn, vừa quay đầu lại thì lòng bàn tay mát lạnh áp vào mông y.
Vành tai Giang Vu Thanh giật giật, mặt càng đỏ hơn, gồng mình không dám nhúc nhích, chỉ ấp úng gọi một tiếng, "Thiếu gia."
Lục Vân Đình ậm ừ rồi vuốt ve cặp mông ngạo nghễ ưỡn lên, Giang Vu Thanh rùng mình, bờ mông trắng nõn cũng run rẩy dưới tay hắn. Lục Vân Đình đột nhiên bóp mông y, thịt mềm tràn qua kẽ tay, hắn ra lệnh, "Đừng nhúc nhích."
Giang Vu Thanh rên khẽ, xấu hổ vùi đầu vào cánh tay, mồ hôi chảy ròng ròng trên trán.
Chớp mắt tiếp theo, một dấu tay hằn lên mông y, Giang Vu Thanh đau đến nỗi kêu rên, nhưng vừa mở miệng thì sực nhớ ra đây là chỗ nào nên lập tức cắn môi. Mấy cú đánh tiếp theo hoặc nhẹ hoặc mạnh, mạnh đến nỗi Giang Vu Thanh nhịn không được kêu đau, xen vào đó là những lần vuốt ve mơn trớn khiến Giang Vu Thanh mê mẩn.
Giang Vu Thanh cảm thấy trong phòng quá nóng, nóng đến mức ngạt thở, đầu óc mụ mẫm, y đã lớn thế này nhưng trong trí nhớ rất hiếm khi bị ai đánh mông như vậy—— Tràn ngập sắc tình và răn dạy. Giang Vu Thanh hoảng hốt nhận ra trong những tiếng "bốp" này, dương vật mình thế mà cương cứng.
Lục Vân Đình nghe thấy y thở dốc, âm thanh kia vừa khắc chế vừa ẩn nhẫn, lộ ra sự dâm đãng khó tả khiến lòng người ngứa ngáy. Lục Vân Đình hiểu Giang Vu Thanh rất rõ, hắn nheo mắt lại, lòng bàn tay lướt qua bờ mông nóng đỏ, nắm lấy dương vật cứng ngắc. Hắn kinh ngạc nhíu mày, cầm vật nóng hổi kia cười khẽ, "Giang Vu Thanh, sao bị đánh mà còn cương lên nữa hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Vu Thanh
General FictionTác giả: Hoa Quyển Nhân vật chính: Lục Vân Đình x Giang Vu Thanh (Mỹ công ốm yếu kiêu ngạo x Thụ ngốc bạch ngọt) Tag: Cổ đại, niên thượng, hỗ sủng, có H, 1v1, HE