2

182 24 2
                                    

Cuối cùng điều gì tới cũng phải tới, em và Owen kết hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Nói là hai bên gia đình nhưng thật ra em chẳng có ai bên cạnh . Bố mẹ em chẳng còn ở bên nhau, bố em đang đi trốn nợ, mẹ đã có gia đình khác. Em đành chấp nhận bên cạnh mình chẳng còn ai. Nhưng ông trời không lấy đi tất cả của ai bao giờ, người dắt tay em vào lễ đường chính là huấn luyện viên Park. Người thầy đã giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình hai năm luyện tập.

" Mong chú không nói với ai điều này..."

" Chú biết, chú hứa mà."

Một lễ cưới bí mật giữa hai kẻ thù không đội trời chung. Những người trong gia đình đều bất ngờ khi đám cưới diễn ra. Vì trên các mặt báo, Owen và em được cho là có mối quan hệ tình bạn rạn nứt. Nhưng dần dần họ cũng tin, trông cả hai như một cặp đôi hạnh phúc...

Đêm tân hôn của cả hai được diễn ra ngay tại căn nhà mà bên chồng đã mua, một căn villa còn to hơn nhà cũ của Owen.

" To vãi..."

Em đi loanh quanh nhà, vậy là em sẽ có một năm được sống trong ngôi nhà này sao? Bể bơi ở sân vườn, phòng khách to hơn phòng trọ của em gấp 3-4 lần. Không gian phòng khách tách biệt với khu sinh hoạt gồm phòng gym, phòng ăn, phòng xông hơi, phòng xem phim và phòng bếp.

" Thiết kế này gọi là gì nhỉ? Khi nào có tiền phải mua một căn mới được."

" Giá căn villa duplex này chắc cũng phải 5 tỉ won."

ps: villa duplex dễ hiểu thì thiết kế giống nhà có gác nhưng vippro hơn.

Lên lầu hai, ở đây có hai phòng ngủ, phòng thư viện, phòng cho khách và một phòng trà. Lần đầu em tiếp xúc với những thứ cao cấp, trông như một nhà hàng khách sạn đắt tiền hơn là một căn nhà bình thường.

" Vậy tôi sẽ lấy phòng này."

" Phòng nào?"

" Nè."

Em chỉ tay vào phòng em đang đứng, phòng này có vẻ nhỏ hơn phòng bên kia một chút. Giường cũng bé, tủ quần áo cũng bé, mọi thứ ở đây như cho một đứa con nít ở vậy.

" Phòng này của con mà, phòng vợ chồng mình bên đây."

" Quát đờ phắc?"

" Vợ chồng phải ngủ chung chứ, không phải à?"

" Hợp đồng! Chỉ là hợp đồng thôi mà?!"

Anh lắc đầu nhướng vai, mặc kệ em vùng vẫy. Owen lôi em về phòng cho bằng được, phòng này coi bộ giống cho người lớn...à không, giống cho một cặp vợ chồng hơn. Có hẳn ghế tình yêu cơ mà.

Em cũng không thèm chấp Owen, dù sao cũng phải hoàn thành hợp đồng thì em mới nhận được tiền như thoả thuận. Đành dọn đồ về phòng, tất nhiên là em cũng chia ranh giới ra đàng hoàng.

" Đồ của tôi sẽ để bên tủ này, anh bên kia. Khi tôi đi vệ sinh hay đi tắm, anh vào thì tôi sẽ lấy thêm 200 triệu. Cấm tuyệt sờ mó vào đồ của tôi."

[ OWEN x READER ] FLASHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ