2. Xì trây tô xích bực bội la mắng bạn thân mình, cho bạn thân xem lồn. Bị đè ra bú lồn tại trường học.
___________________
Vãn Miên Miên đến trường với tâm trạng như cứt vậy, khuôn mặt điển trai nhăn như đít khỉ, khiến ai nấy cũng rén mà né đường cho em. Vừa bước chân vào cửa lớp, nhìn thằng bạn thân duy nhất cũng là cái thằng hôm qua tỏ tình mình mà em cáu điên, xồng xộc đi lại nắm cổ áo gã mà kéo đi trước mặt bạn học.
Cố Nhược Tân tuy chưa biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng em chủ động thế này gã thích lắm ý,ngoan ngoãn đi theo em.
Đến phòng về sinh, em vặn chốt cửa lại, không quên đặt biển báo đang sửa chữa ra ngoài để tránh người khác vào.
-"Miên Miên tìm tớ có chuyện g—-"
-" Đụ mẹ mày làm gì cơ thể tao phải không thằng khốn này?"
Vãn Miên Miên giận giữ nắm chặt cổ áo Cố Nhược Tân mà quát lớn, Nhược Tân ngơ ngác chưa hiểu em đang nói cái gì.
-"Mày còn giả ngu à? Mày làm gì cặc tao rồi? Là mày đúng không??"
Cố Nhược Tân nghe em nói thì mặt mày đỏ bừng lên tưởng chừng sắp khóc đến nơi, tay chân cuống cuồng, lắp ba lắp bắp trả lời:
-" Miên Miên cậu nói gì vậy, tớ thật sự chưa hiểu gì cả. Hôm qua rõ là cậu bỏ về trước mà, chưa kể cậu còn block tớ thì sao tớ làm gì được"
Nhìn cái dáng vẻ này có lẽ gã không nói dối. Miên Miên buông tay,chống tay lên bệ rửa mặt bực bội nhìn bản thân trong gương.
Cố Nhược Tân nhìn em bực đến mặt mày cau có khiến gã lo lắm. Nhược Tân ấp úng mãi mới nói thành lời.
-" Miên Miên...cậu bị sao ư. Để tớ xem...nếu khó quá thì chúng ta cùng nghĩ cách giúp...được không..."
Vãn Miên Miên quay lại nhìn Cố Nhược Tân, sau đó thẳng tay kéo quần mình xuống trước biểu cảm đầy hoảng loạn của gã. Mặt mày gã đỏ bừng bừng, tay chân luống cuống hết cả lên, vội vã lấy tay che mặt đầy thẹn thùng, tuy rằng che cũng như không.
Nhìn lớp quần ngoài đã tụt xuống mắt cá chân em để lộ cặp đùi dài và có chút rắn chắc. Tuy thế nhưng da thịt lại trắng trẻo mềm mịn vô cùng, nhìn thôi mà gã muốn quỳ xuống bú liếm cặp chân ngon nghẻo của crush rồi.
-" Miên Miên...c..cậu làm gì thế...cậu kéo lên đi...hic"
-" Cố Nhược Tân, cậu thật sự muốn tớ kéo lên à?"
-"Ư...ừm...."
Tay gã vẫn che đi khuôn mặt đã đỏ au của mình, hai chân thì co rúm cả lại.
-" Thế sao con cặc trong quần cậu lại ngóc đầu lên thế kia??"
Nghe em nói gã mới buông tay liếc nhìn xuống đũng quần mình, cặc bự trong quần cương cứng, hằn bóng dáng chiếc chày lớn qua lớp quần âu đen. Cố Nhược Tân nín họng, ngượng nghịu nhìn em.
Vãn Miên Miên vẫn tiếp tục cởi, đến khi chiếc quần lót màu hồng hình trái tim được cởi ra, để lộ chú chim non nhỏ nhắn màu hồng phấn khiến Cố Nhược Tân mặt đỏ như ứa ra máu đến nơi.
-" Chỗ..này...chỉ mới sau một đêm...nó nó...thành ra thế này này"
Em gác một chân lên chiếc kệ nhỏ gần đó, cầm chim nhỏ nghiêng qua một bên để lộ lồn non múp míp không một cọng lông. Hai môi lồn mập mạp áp sát nhau như hai chiếc bánh bông mềm. Thỉnh thoang le nhỏ lấp ló lồ lộ sau hai mép lồn béo mập. Nhìn chim nhỏ lẫn lồn nhỏ hồng hào khít rịt của người thương khiến gã vừa bất ngờ vừa kích thích đến nỗi cặc bự trong quần cương cứng, tiết ra dịch nhờn làm ướt một mảng vải nơi đầu khấc.
Vãn Miên Miên e thẹn, đời nào trai thẳng lại có lồn, chim thì bé như học sinh cấp hai, đời nào trai thẳng lại cho trai gay mới hôm qua tỏ tình mình nhìn lồn?? Em tuy ngượng ngùng nhưng vẫn để cho gã nhìn, biết đâu lại nghĩ ra cách?
Cố Nhược Tân buông tay, tiến sát lại cạnh em, sau đó ngồi thụp xuống, mặt đối mặt với lồn nhỏ. Vãn Miên Miên thấy thế liền hốt hoảng, tính buông chân xuống mà khép lại thì bị gã giữ lấy đùi mà banh ra.
-" Cậu...cần giúp đỡ mà...tớ...tớ cần nhìn rõ để xem xét tình hình...c..cậu đừng ngại..."
Cố Nhược Tân mặt đỏ đến nỗi em cảm thấy da thịt mình cũng nóng lên khi khuôn mặt gã dí sát lại háng mình. Gã ấp úng nói chỉ vì muốn ngắm nhìn em lâu hơn, thế mà em cũng tin thật, nhưng vẫn ngại lắm đó nhé chứ không ngại cái méo gì!!
Vãn Miên Miên đưa hai tay lên che mặt, xấu hổ quay ngoắt đi. Cố Nhược Tân si mê đắm đuối nhìn phần nhạy cảm của em, tuy em cũng cao to, nhưng da dẻ lại mịn mạng trắng thơm vô cùng, chim nhỏ lẫn lồn nhỏ hồng phấn trông non choẹt, lấp ló sau lồn múp là cúc huyệt hồng nhạt e thẹn co rút.
Cố Nhược Tân dí mặt sát lại, hít lấy hít để, mới hít có tí mà gã đã nghiện muốn chết, miệng lưỡi nóng ran khô khan đến lạ. Nhìn mép lồn khẽ run do hơi thở của mình khiến gã thích thú, miệng gã há ra, chiếc lưỡi dài run run chạm nhẹ lên môi lồn, ngay giây sau liền mạnh bạo ngậm chặt lồn non mà bú mút.
Vãn Miên Miên giật mình cúi xuống, hớt hả đẩy đầu gã ra nhưng chẳng được, gã cứ lì ra, mặc em vùng vẫy,hai tay rắn chắc giữ chặt bẹ đùi banh ra mà liếm láp. Miên Miên rên ư ử, cảm giác gì đây, vừa thấy lạ vừa thấy thích, cảm giác ướt át này khiến em sướng run, không còn sức để vùng vẫy, chỉ biết dựa lưng ra sau tường mặc cho thằng bạn thân vẫn đang bú mút lồn mình một cách thèm thuồng đầy thô bạo.
_____
Lạy Chúa chỗ tui bão to, trong khi chỉ ảnh hưởng thôi á chèn. Cột điện đổ, xong mất điện từ hôm bão đến nay mới có^^
Tưởng bản thân sắp tối cổ đến nơi. Hai truyện kia mai mình sẽ ra nha mọi người
150 vote up chương mới ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẩu truyện ngắn về mấy bé song tính bị địt bôn lành
RandomSong tính Song tính Song tính điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần=)) Tác phẩm đầu tay mong mọi người chiếu cố Truyện seg nên hãy bỏ não ra rồi đọc nhaa=))