XVIII
Khi ngồi trên máy bay, Jeno đã vẽ ra rất nhiều viễn cảnh trong đầu về cuộc gặp gỡ sau nhiều năm của hắn và Jaemin. Nhưng trong số những ảo tưởng ấy không có viễn cảnh nào là hai người nhếch nhác, người đầy vết xây xát ngồi trong đồn công an để chờ lấy thông tin như tình cảnh hiện tại.
Thôi thì ít ra cuối cùng bọn họ cũng được ở bên nhau, Jeno nghĩ thế trong khi khẽ đánh mắt sang bên cạnh để rồi gặp phải ánh nhìn tò mò từ đôi mắt to tròn của Jaemin. Trái tim hắn mãnh liệt đập trong lồng ngực. Xa cách nhiều năm mà Jaemin vẫn hoàn toàn có thể hớp hồn hắn chỉ với một ánh nhìn.
"Sao thế...." Jeno ngại ngùng hỏi "Trên mặt tớ vẫn dính bẩn à?"
"Không phải" Jaemin khẽ khàng đáp "Cậu về nước từ khi nào thế?"
"Tớ vừa đáp chuyến bay sáng nay."
Jaemin ngạc nhiên: "Mới sáng nay thôi sao? Vậy tại sao cậu lại...."
Có thể có mặt vào lúc tớ tuyệt vọng nhất?
"Nana" Jeno ngắt lời Jaemin "Nếu tớ nói tớ về nước là vì cậu thì cậu có tin không?"
"Sao... Sao cơ? Vì tớ á? Nhưng tớ...." Mặt Jaemin đỏ bừng, cậu lắp bắp mãi mà vẫn không thành câu.
Đúng lúc này một đồng chí cảnh sát bước ra khỏi phòng thẩm vấn. Anh ta vẫy tay gọi bọn họ đến gần: "Đã có kết quả điều tra, mời hai cậu đi theo chúng tôi."
Như thể nghe được lệnh ân xá, Jaemin cuống quýt đứng dậy đi theo đồng chí cảnh sát khiến Jeno cũng vội vàng theo gót.
Ban đầu Bo Hwang kiên quyết không thừa nhận, đã thế anh ta còn kêu oan ngược lại rằng mình mới là nạn nhân, mình bị hành hung. Nhưng điều mà Bo Hwang không ngờ là trong con hẻm đó có camera an ninh, vậy nên tất cả hình ảnh kể từ lúc anh ta lôi Jaemin vào đến khi cầm kim tiêm hăm doạ cậu đều đã được ghi lại rõ mười mươi.
Đến lúc này Bo Hwang mới chịu cúi đầu nhận tội. Hoá ra sau khi lên đại học, anh ta chợt nhận ra mình thích con trai. Nhưng thay vì yêu đương đàng hoàng thì anh ta lại buông thả mình trong những gay bar đầy rẫy tệ nạn. Cũng tại đây, Bo Hwang gặp được bạn trai hiện tại của mình - một tên công tử bột giống anh ta. Cả hai nhanh chóng đắm chìm vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng, những bữa tiệc thác loạn với đồ trợ hứng không thể thiếu là rượu mạnh và thuốc lắc. Điều gì đến cũng phải đến, Bo Hwang dần nghiện ma tuý giống bạn trai mình. Một thời gian sau, bạn trai Bo Hwang qua đời vì shock thuốc.
Kết quả khám nghiệm tử thi của bạn trai Bo Hwang cho thấy anh ta dương tính với HIV. Bo Hwang hốt hoảng đi kiểm tra, để rồi bàng hoàng nhận được bản án tương tự. Nghiện ngập, bệnh tật, nợ nần, Bo Hwang sợ hãi nhận ra cuộc đời mình đang dần trôi xa khỏi tầm tay. Đúng lúc này thì Jaemin xuất hiện. Trông cậu có vẻ sống rất tốt, cuộc đời cũng tươi đẹp, chẳng như anh ta.
Những kí ức xưa cũ ùa về, cảm giác đố kị dần được nhen nhóm, một mầm mống tội ác dần thành hình trong tâm trí ích kỷ nhỏ nhen của Bo Hwang. Nếu anh ta không có được cuộc sống hạnh phúc, vậy thì người khác cũng đừng mơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic (NoMin): Hôm nay cậu thế nào?
FanficMột câu chuyện tình cũ rích kể về hai người yêu nhau trở về bên nhau.