Vân cuối năm đem tất đồ dùng thu thập đến cùng nhau, sủy ở sau người trong bọc, xuống lầu cùng cung xa trưng hội hợp, còn lại của hồi môn gì đó, sau đó sẽ có người tới thu thập.
"Ta hảo, đi thôi" cung xa trưng giơ tay tự nhiên tiếp nhận bao vây, mang theo vân cuối năm đi ra ngoài, vừa đến nữ khách viện lạc liền nhìn đến cung tử vũ đám người.
"Vân cuối năm cô nương đây là muốn cùng trưng công tử đi chỗ nào?" Cung tử vũ hỏi.
Vân cuối năm thề, nàng thật sự thật sự thật sự thực không thích trước mặt cái này ngu xuẩn, xem cung xa trưng mở miệng, sợ hắn xúc động mang tai mang tiếng, lặng lẽ nhéo nhéo cung xa trưng tay, sấn hắn không hoàn hồn, hướng cung tử vũ hành lễ trước mở miệng, "Tự nhiên là cùng trưng công tử hồi trưng cung, vũ công tử tối hôm qua không cũng ở sao?"
Ngay sau đó lại ngẫm lại tới rồi cái gì dường như mở miệng, "Đúng rồi, tối hôm qua ở chấp nhận thính vũ công tử giống như thực tức giận bộ dáng, đôi mắt trừng đến đỏ bừng, nhìn nhưng dọa người, nghĩ đến cũng không thể nhất tâm nhị dụng đi."
Kim phồn ở bên cạnh bất mãn nhắc nhở, "Dựa theo quy củ, ngươi hẳn là kêu chấp nhận đại nhân."
Vân cuối năm kinh hô, mắt trông mong nhìn về phía cung xa trưng, "Trưng công tử, vũ công tử thật là lợi hại nha, cả đêm tam vực thí luyện đều thông qua lạp, chúng ta cần phải nhiều học điểm đâu"
"Ngươi!" Cung tử vũ ngữ khí yếu đi đi xuống, tiếp theo lại tự tin mở miệng, "Sớm hay muộn gặp qua".
Vân cuối năm sặc tử người không đền mạng, "Kia xem ra còn không có quá đâu, kia này thanh chấp nhận đại nhân, ta cùng nhà ta xa trưng đệ đệ, còn kêu không ra khẩu đâu."
Cung xa trưng ánh mắt ở vân cuối năm trên người vẫn không nhúc nhích, trong mắt ôn nhu nếu là làm cung tử vũ thấy, còn không được sợ hãi dẩu qua đi, cho rằng hắn là bị thứ gì bám vào người.
Cung tử vũ tự nhận là chính mình là nam tử, bất hòa vân cuối năm giống nhau so đo, hừ lạnh một tiếng, nhìn cung xa trưng ngữ khí trào phúng, "Còn chưa cử hành hôn lễ, trai đơn gái chiếc trước tiên sống chung, không khỏi không hợp quy củ. Bất quá thoạt nhìn, ngươi hiện tại cũng không quá để ý cửa cung quy củ, kia ta học theo, tiếp đi ôn rượu cô nương cũng không quá."
Cung xa trưng cùng xem ngốc tử giống nhau nhìn hắn, "Ngươi như thế nào nghe không vào người ta nói nói, tối hôm qua không phải trưởng lão làm tới đón sao, ngươi là chỉ lo nói lời kịch, quên thời gian bối cảnh? Ôn rượu cô nương đi theo ngươi thật đúng là ủy khuất."
"Nguyên lai ngươi lực chú ý đều ở ôn rượu cô nương trên người." Cung tử vũ nhìn hai người, có chút châm ngòi ly gián nói.
"Vũ công tử như vậy nhiều giận ưu tư cũng không phải biện pháp nha, đối thân thể không hảo" vân cuối năm ngữ khí lo lắng, "Trừu cái thời gian tới y quán làm thí điểm dược uống uống đi, đối thân thể hảo" vân cuối năm cười ôn nhu, chút nào nhìn không ra tới nàng ẩn ý, dù sao cung tử vũ hơn nửa ngày không phản ứng lại đây, chờ phục hồi tinh thần lại người đều đã đi xa.
Đi xa hai người vừa mới bắt đầu còn nghẹn trụ, kết quả càng đi càng nhanh, vân cuối năm nghẹn cười nghẹn cả người run cái không ngừng, cung xa trưng ngạc nhiên nhìn về phía vân cuối năm, "Nguyên lai ngươi như vậy có thể nói, ta còn tưởng rằng ngươi chỉ biết khóc đâu"