Author: Reven Nguyễn
Disclaimer: Họ thuộc về nhau và về chính họ
Status: Complete
Category: Romance
Rating: K
Couple: JeTi
Trước Em Hai Khóa, Có Một Người Tên Là...
Chuyện Của Tiffany
Giảng đường S quá rộng.
Đủ để chứa tất cả sinh viên năm nhất, năm ba và năm cuối tại đây.
Lần đầu tiên Tiffany đặt chân vào một nơi lớn như thế này, thật không tránh khỏi hồi hộp.
Là sinh viên năm nhất học viện thời trang Kukje, cô gái tóc nâu không còn gì sung sướng hơn khi được ngồi tại nơi mà Andre Kim – nhà thiết kế thời trang số một Đại Hàn Dân Quốc – từng theo học. Lần đầu tiên theo dõi buổi triển lãm váy cưới của ông ấy, Tiffany đã bị hớp hồn đến không thể thốt lên lời nào. Thật sự, rất tuyệt vời.
“Em sinh viên kia. Cái em mặc nguyên một set đồ màu hồng ngồi bàn số chín dãy số chín đứng lên xem nào”
Tiffany ngớ người.
Gì vậy? Mình đâu có làm gì để bị chú ý đâu?
Cô gái tóc nâu lúng túng đứng lên trước hàng ngàn ánh mắt hướng vào mình.
“Em là Tiffany Hwang phải không?”
Chỉ một giây sau lời nói kết thúc, giảng đường như bùng nổ.
Tiffany Hwang.
Đúng, cô là Tiffany Hwang.
Nhưng sao cô ấy có thể biết? Đây là buổi học đầu tiên của cô mà?
“Vâng... Vâng ạ” Tiffany lắp bắp “Sao... Sao cô biết?”
Người giảng viên đột nhiên mỉm cười. Giảng đường như thế càng ồn ào hơn. Mọi người quan sát, chỉ trỏ cô một cách trắng trợn. Cảm giác thật không dễ chịu chút nào.
“Chúng tôi đều biết em, Tiffany à. Học trước em hai khóa, có một người tên là Jessica Jung. Rồi sau này em sẽ biết”
Jessica Jung?
Ai thế?
Tiffany nheo mắt nhìn vị giảng viên trẻ tuổi, nhưng đáp lại cô chỉ là nụ cười ẩn ý.
“Được rồi. Em ngồi xuống đi. Tất cả! Chúng ta vào bài thôi!”
Suốt cả buổi học hôm ấy, cô gái tóc nâu không dám rời mắt khỏi cuốn tập của mình dù chỉ một giây.
Bởi, hàng vạn con mắt đang hướng về phía cô cùng vô vàn lời bàn tán xì xào.
Jessica Jung? Cô ấy là ai?
***
Mùa thi cử.
Quả thật rất mệt mỏi.
Cả tuần nay Tiffany đăng ký dài hạn tại thư viện của trường gần như mười trên hai mươi bốn tiếng chưa kể giờ học chính quy. Áp lực của những bài kiểm tra khiến đầu cô gái tóc nâu muốn nổ tung vì quá tải. Từ sau khi bị tai nạn cách đây hai năm, trí nhớ Tiffany không còn tốt như ngày xưa nữa. Thậm chí, những gì xảy ra trong một năm trước đó cô cũng không thể nhớ được.