NHIẾP CHÍNH VƯƠNG × ẢNH VỆ

549 76 144
                                    

00.

TÁC GIẢ : Vân Ngọc.

NỘI DUNG : Thế nhân thường bàn tán về vị nhiếp chính vương quyền khuynh triều dã của Bắc Ly Diệp Đỉnh Chi, nói hắn máu lạnh tàn nhẫn, mỗi bước đi chân giẫm vạn sinh linh, coi mạng người như cỏ rác ven đường. Còn nói bên cạnh hắn có thập đại ảnh vệ là những cỗ máy giết người không cảm xúc, chỉ cần chủ thượng ra lệnh, đến đầu của lão hoàng đế cũng dám xuống tay.

Nhưng họ không hề hay biết, thống lĩnh ảnh vệ Bách Lý Đông Quân lại là một trung khuyển si tình ngốc nghếch, đến chết cũng bằng lòng đem cả tính mạng và trái tim giao cho nhiếp chính vương tôn quý ngàn vàng của y.

COUPLE : DIỆP BÁCH ( DIỆP ĐỈNH CHI / DIỆP VÂN × BÁCH LÝ ĐÔNG QUÂN ).

CẢNH BÁO : Nội dung giả tưởng, không liên quan tới tình tiết trong nguyên tác, OOC.

01.

Bách Lý Đông Quân ngồi vắt vẻo trên chạc cây trong vương phủ, hai chân buông thõng, thân mình đung đưa đón nắng chiều.

Hiếm lắm mới gặp dịp không có nhiệm vụ, lại không dính ca trực, đương nhiên là nên thoải mái tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi này thật tốt.

Chỉ tiếc y còn chưa kịp làm gì, một cái đầu đã lù lù xuất hiện, liến thoắng không ngừng :

_ Thống lĩnh hôm nay không có nhiệm vụ gì sao ?

_  Huynh đang làm gì vậy ?

_ Nghe nói có một tiểu cô nương trong vương phủ thích huynh, đến hạn xuất phủ còn kì kèo xin quản gia làm nha hoàn thêm vài năm nữa để được trộm ngắm huynh.

_ Thống lĩnh đã gặp qua nàng chưa ?

_ Bật mí cho huynh biết, nàng đẹp lắm đó nha.

_ Dáng vóc mảnh mai yểu điệu, giọng nói nhỏ nhẹ êm tai, còn ... còn rất khéo tay nữa.

Bách Lý Đông Quân cảm thấy thật ồn ào, y dùng tay bẻ một nhành cây nhỏ bên cạnh rồi ném vào đầu đứa trẻ, ngăn chặn cái miệng nhỏ của cậu lại :

_ Im cho ta nghỉ ngơi.

Đứa nhóc cũng không sợ, cậu biết thống lĩnh nhà mình ngoài lạnh trong nóng, là cái kiểu nhìn như tuyệt tình đáng ghét nhưng lại tinh tế tốt bụng hơn bất kì ai.

Cậu chỉ là một phụ bếp nhỏ nhoi được y thương tình nhặt về, không hề hay biết võ thuật, bình thường Bách Lý Đông Quân cũng chẳng để tâm đến cậu là mấy.

Nếu không phải mỗi ngày cậu đều chạy đi tìm y, có lẽ Bách Lý Đông Quân sẽ thật sự quên mất mình từng cứu giúp một đứa trẻ nghèo khó là cậu.

Cậu leo thoăn thoắt lên một chạc cây khác, nghiêng đầu hỏi y :

_ Huynh không thích nàng sao ?

Bách Lý Đông Quân gác tay lên trán che nắng, lim dim đáp :

_ Không.

_ Vậy huynh thích ai ?

Đối phương mím môi im lặng hồi lâu, cậu nhóc vốn tưởng y lại giở trò giả điếc hòng qua mặt mình nên định từ bỏ.

[ DIỆP BÁCH ] NHIẾP CHÍNH VƯƠNG VÀ ẢNH VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ