Chương 1

62 9 0
                                    

"Nếu em nhớ đến tôi, thì tôi sẽ không quan tâm liệu có ai quên mất mình đi chăng nữa."

...

Jungkook mất 3 năm để có được thành công mà có lẽ nhiều idol cả đời cố gắng cũng không đạt được.

Giống như vận mệnh luôn đứng về phía anh. Thiên tài gặp may mắn.

Người ta nói, Jungkook không thể debut trong 1 nhóm nhạc, vì khi đó, người ta sẽ không thể sắp xếp anh ở 1 vị trí nào đặc thù. Ở anh, có tất cả. Visual, vocal, dance, rap, producer.

Người ta cũng nói, không phải ALCA tạo ra Jungkook, mà Jungkook làm nên ALCA. Là Jungkook đưa 1 hãng thu âm, quản lý nghệ sĩ nhỏ bé trở thành cái lò đào tạo bao nhiêu thực tập sinh mơ ước.

Dần dần, Jungkook không chỉ là cái tên được yêu mến cuồng nhiệt, mà còn là cái tên được ngưỡng mộ, trở thành biểu tượng trong giới nghệ sĩ.

---

Jungkook sống trong 1 căn hộ cao cấp ở tầng cao nhất của toà Gangnam Building. Anh thường có lối sinh hoạt rất lành mạnh. Vì ngoài công việc, điều Jungkook quan tâm nhất là tập Gym. Trong căn hộ của Jungkook, anh có cả 1 phòng tập thể hình riêng với đầy đủ các dụng cụ tập luyện. Đây cũng là nơi, anh thường ngồi livestream với các fans của mình.

Gần 10h sáng, Jungkook vẫn đang ở trong phòng tập. Anh mặc 1 chiếc áo ba lỗ đen và quần đùi thoải mái. Cả căn phòng vang lên tiếng nhạc, cùng nhịp thở đều đều của Jungkook trên máy chạy bộ.

Tiếng gõ cửa, bị âm thanh át đi. Cho đến khi anh quản lý đã đứng ngay sau lưng mình, Jungkook mới nhận ra có người vào phòng. Anh dừng máy. Dần dần lấy lại nhịp thở. Jungkook cầm chiếc khăn gần đó, lau đi lớp mồ hôi ẩm dính trên mặt. Đồng hồ đã điểm đúng 10h.

- Chúng ta không còn nhiều thời gian để đến nơi tổ chức sự kiện đâu Jungkook.

Anh quản lý của Jungkook tên Changmin, đã thân quen đến độ chẳng chào hỏi gì, mà lúc nào cũng vào thẳng vấn đề. Trên tay thì luôn chăm chăm 1 chiếc ipad mini, với danh sách lịch trình trong ngày của Jungkook. Anh tiếp tục nói, trong khi Jungkook đang tu nước ừng ực.

- Chị Min đã mang trang phục đến cho em rồi. Chị Maeng cũng đang đợi ở bên ngoài để make-up. Em chuẩn bị đi nhé.

Jungkook giơ tay ra hiệu OK với anh quản lý. Sau đó, rời phòng tập. Đi qua phòng khách, Jungkook chào hỏi 1 lượt với 2 chị trong team của mình.

Jungkook đi tắm và trở ra nhanh chóng với 1 bộ đồ thể thao thoải mái. Anh ngồi vào ghế, như 1 thói quen ăn vào máu, thản nhiên để chị Maeng cầm cốp đồ trang điểm đến, tuỳ ý làm gì trên mặt mình. Ngày trước anh luôn khăng khăng đòi chị cố gắng ít đắp những thứ mỹ phẩm lên mặt mình càng tốt, nhưng giờ thì chị Maeng đã hiểu ý anh đến nỗi chẳng cần thiết dặn dò.

- Sự kiện hôm nay sẽ diễn ra trong bảo lâu, huynh?

Jungkook cất tiếng hỏi. Changmin ngồi ở ghế sofa gần đó. Vẫn liên tục nhìn vào chiếc ipad của mình.

- 11h30 sự kiện bắt đầu, chụp ảnh, quay video, phỏng vấn...Sau đó mọi người sẽ dùng bữa. Chắc khoảng 2h chiều sẽ kết thúc. Và chúng ta không còn nhiều thời gian đâu nhé.

/RoséKook/ The VowWhere stories live. Discover now