Chương 1:

19 3 2
                                    

[ReoNagi/RoNg] Kẻ thay thế?
Muốn lập page riêng cho cặp này nhưng mà lười quá nên thôi☺️.
Fic này dài quá nên đăng sẵn nội dung và vài đoạn lên trước còn nào full thì hong có biết nựa lỡ đâu nổi hứng sủi luôn thì coi như mọi người xui thôi bé đuy ngủ🐧.
Chiều em hết phần thiên hạ vậy mà em phũ phàng tôi chỉ vì một kẻ không đáng😔.
Sad Reo.
"Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác"
"Anh mới là người yêu em, sao em không nhận ra ?"

Fic chủ yếu ngược Nagi lúc đầu còn về sau là ngược Reo thôi. Tại vì tự nhiên mê ngược top quá mà vẫn là câu chuyện chẳng có ma nào viết:((((
Tự đẻ tự ăn is number one🥲.

Warning: Nagi trong này sẽ rất tồy vui lòng không nặng lời với ẻmಥ⁠‿⁠ಥ

Riết rồi chắc mình đúng là người chăm đẻ hàng nhất cái shipdom bè lá này quá.
-----------
...
"Em xin lỗi"
Cậu trai với mái tóc trắng kia liên tục ôm lấy người đàn ông giàu có đó, trong cơn say liên tục lặp đi lặp lại câu xin lỗi mà khóc lóc.
Anh ta biết rất rõ, người con trai với mái tóc màu violet toát lên vẻ sang trọng đó chỉ nhẹ nhàng ôm lấy người con trai của mình liên tục đưa tay xoa xoa tấm lưng của em vỗ về...
Phải, anh ta biết rất rõ là người mà em đang xin lỗi không phải là anh ta, người mà lúc này em đang cầu xin sự tha thứ vốn dĩ không phải là anh. Anh chỉ đơn giản là kẻ thay thế vì em không thể quên được người cũ, quên đi kẻ đã bỏ rơi em. Anh ta là Mikage Reo là chủ tịch của tập đoàn Mikage hay còn gọi là Vương Gia, anh ta nắm tất cả trong tay tiền tài, của cải, quyền lực những thứ mà người đời mong ước có được, người đời cứ ngỡ đối với anh không có thứ gì trên đời mà anh không có. Nhưng họ đâu biết rằng họ đã sai, sai lầm rất lớn anh mãi mãi chẳng bao giờ có được trái tim của em, tình yêu của em... Bởi vì anh chỉ là người đến sau muộn màng nhưng mà em ơi tuy là người đến sau nhưng anh yêu em là thật anh mới là người yêu em... Sao em chẳng bao giờ cho anh cơ hội để tiến vào trái tim của em vậy? Sao anh có tất cả nhưng lại chẳng có em...
Anh lộ ra vẻ mặt đau khổ lúc này khi dỗ người anh yêu vào giấc ngủ kia. Anh không muốn, anh không muốn em mơ thấy hắn ta đêm nào ngủ bên cạnh em cũng gọi tên hắn, lòng anh đau như cắt mỗi đêm em biết không?
"Hức...hức...."
Cuối cùng thì em cũng rơi vào giấc ngủ, em lại đi tìm đến rượu mà không màng đến việc anh không cho em đụng vào, mỗi lần cần vơi đi nỗi nhớ hắn ta là em lại tìm đến nó. Anh đã cấm em uống rượu rất nhiều cũng dặn người làm xung quanh canh trừng em vậy mà em luôn làm anh đau đầu vì không thể quản được em. Em biết không? Anh cũng muốn uống rượu, anh muốn mượn rượu giải sầu, mượn rượu để vơi đi nỗi đau trong tim mình, trái tim anh như bị xé ra thành từng mảnh mỗi khi em khóc vì hắn ta. Người ta thường nói yêu đơn phương đau lắm ai ơi, nhưng cớ sao người ta lại thà chọn con đường đơn phương còn hơn là làm kẻ thay thế? Là vì "kẻ thay thế" vốn dĩ vẫn là "đơn phương" người mà em yêu mãi mãi không phải là anh.

Em bảo với tôi hắn ta không muốn bỏ rơi em, hắn ta mang bệnh nặng không muốn em mang gánh nặng vào người nên mới buông lời cay đắng, sau khi em biết sự thật em đã yêu hắn nay lại còn xót xa hắn hơn. Vậy còn tôi thì sao? Có phải là do tôi không tốt với em không?
Tôi yêu em mà... Thật sự rất yêu em... Một người đầy quyền thế ai ai cũng theo cũng thèm khát được trở thành phu nhân được trở thành vợ tôi, vậy mà không ai làm tôi đem cả trái tim chân thành để yêu như em, em là báu vật của tôi, là tất cả những gì mà tôi có. Chỉ trách ông trời sao mà ác độc, lại để cho tôi là người đến sau. Tôi không muốn cho em biết rằng hắn ta chỉ muốn chơi đùa với em cho đến hơi thở cuối cùng, dù có chết hắn ta cũng nhất quyết không buông tha em, hắn ta vốn dĩ không yêu em đâu hắn ta chưa từng yêu em như cái cách em chưa từng yêu tôi vậy... Thật sự rất vô tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ReoNagi/RoNg] Người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ