Quý dị không nghe lộn đôu, xài xoài để chơi thiệt 🤡
Bên trong buồng tắm hoàn toàn trong suốt, không có dấu vết của những hơi nước làm mờ cửa kính dù dòng nước lạnh đang dội thẳng xuống người anh ấy. Những tia nước đập vào vai Kwon Tae Ha, bắn tung tóe lên vách kính rồi tan biến, chỉ để lại những vệt nước chảy dài trên mặt kính. Dường như anh ấy đang chìm đắm trong suy nghĩ, anh không hề nhận ra sự hiện diện của tôi khi tôi tiến lại gần buồng tắm đang mở. Tôi vươn tay gõ nhẹ lên tấm kính.
Kwon Tae Ha quay lại, toàn thân vẫn đang ướt sũng, anh thoáng liếc xuống nhìn ngực trần của tôi trước khi vặn vòi tắt nước.
"Chắc phải qua một lúc mới có được xoài."
Sau đó, anh ấy kéo quần lót xuống, để lộ phần thân dưới một cách không hề che giấu. Chiếc quần lót màu xám rơi xuống nền gạch, thấm nước và nhanh chóng chuyển sang sẫm màu. Tuy anh đang ở trong một tư thế khoả thân như vậy, thế nhưng người không cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ lại chính là tôi.
Anh ấy cong ngón tay, ra hiệu cho tôi tiến lại gần. Khi tôi đứng trước mặt anh với cơ thể trần trụi, bàn tay của Kwon Tae Ha chạm vào phần xương chậu mềm mại của tôi. Đôi bàn tay ướt át vuốt ve nhiều hơn, như thể đang chơi đùa với thứ gì đó vô hình, anh âu yếm trêu chọc tôi.
"Sáng nay em đã đi đâu?"
Bởi vì hiểu rất rõ rằng anh chắc chắn đã biết câu trả lời, tôi ngước lên nhìn một cách đầy thắc mắc. Ngay lập tức, anh nắm lấy bộ phận sinh dục của tôi. Bị bao bọc trong bàn tay ẩm ướt cùng xúc cảm mát lạnh của anh ấy, hơi thở của tôi dần trở nên nặng nề.
"Đến gặp Tang Bang..."
"Để làm gì?"
"À... Có vài điều muốn hỏi... và một số chuyện cần giải quyết..."
Cảm giác đau đớn lan tỏa khi anh ấy siết chặt bộ phận của tôi, khiến lưng tôi vô thức uốn cong về phía sau. Không có ý định để cho tôi trốn thoát, Kwon Tae Ha giữ chặt eo tôi rồi dùng sức bóp mạnh, giống như đang muốn nghiền nát tất cả.
"Câu trả lời lấp lửng quá đấy."
Anh ấy kéo căng hai viên anh đào trước ngực tôi, khiến cho chúng nhói lên.
"Ức!"
Còn chưa kịp xoa dịu cảm giác đau đớn trên ngực, Kwon Tae Ha đã đè mạnh vai tôi xuống. Theo mệnh lệnh từ anh, tôi quỳ gối xuống sàn không một chút kháng cự, áp miệng vào bộ phận sinh dục của anh ấy. Bàn tay anh đan vào tóc tôi, dùng sức nhấn về phía trước, muốn tôi thực hiện khẩu giao. Tôi thè lưỡi ra, liếm lên đầu vật trụ, nuốt chửng những giọt tinh dịch trước khi chúng rơi ra.
"Anh cũng sẽ mút lại cho tôi chứ? À, nhưng chắc giám đốc của tôi cần phải có xoài, đúng không? Còn tôi thì chẳng cần có gì cũng làm được."
Một tràng cười khúc khích đầy khoái chí vang lên từ cổ họng của anh ấy, vọng trong không gian đầy ẩm ướt của phòng tắm. Anh túm lấy tay tôi, kéo tôi đứng dậy một cách thô bạo. Dù phải chịu cảm giác đau đớn và tôi đang rên rỉ, Kwon Tae Ha vẫn không mảy may quan tâm, anh tiếp tục kéo tôi ra khỏi phòng tắm. Nhìn xuống sàn, những dấu chân ướt lưu lại khắp nơi, lung tung và hỗn loạn. Anh ấy đẩy tôi ngồi rạp xuống dưới chân ghế sofa, rồi ấn mạnh tay lên lưng ghế, kéo tôi sát lại gần hông anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
반칙 | The Foul (SPOIL NOVEL)
Genel KurguTiêu đề: 반칙 (The Foul) Tác giả: Chaepali Thể loại: Boylove • Acc wattpad này ban đầu được lập ra với mục đích viết truyện chứ không phải dịch truyện, vì vậy mình hi vọng các bạn đừng bất ngờ khi thấy những đứa con tinh thần khác của mình. • Mình mon...