Nguyên cốt truyện bên trong, cửa cung đều phải bị vô phong trát thành cái sàng, cung xa trưng huynh đệ hai cái còn có thể đem áo lạnh khách cấp xử lý, càng đừng nói hiện tại bày lâu như vậy cục, cung xa trưng ám khí túi độc dược còn bị vân cuối năm tăng mạnh, có độc dùng có người dùng, cũng sẽ không xuất hiện tay không tiếp dao sắc cách làm, cũng sẽ không đánh nửa ngày không ai chi viện tình huống.
Cung thượng giác võ công tự nhiên là so hàn quạ thất muốn hảo, càng đừng nói mới vừa đẩy môn, áo tím, không, hẳn là kêu Tư Đồ đỏ, nàng liền người cũng chưa thấy rõ, đã bị một trận thuốc bột cấp phóng đổ, nội lực căn bản sử không ra.
Thực mau cung thượng giác bên này cũng phân ra thắng bại, hàn quạ thất kinh mạch đứt từng khúc, võ công cũng bị phế đi, vẫn là cung xa trưng nghĩ, vô phong người kháng dược tính đều hảo, vừa lúc thí dược người hắn căn bản không ngại nhiều.
Tư Đồ hồng cũng bị mang đi, làm vô phong cứ điểm Vạn Hoa Lâu cũng bị ngừng kinh doanh điều tra, hết thảy đều ở hướng tới tốt phương hướng phát triển, trừ bỏ cung tử vũ......
Tuy rằng thí luyện thất bại, nhưng là hiện tại đối đầu kẻ địch mạnh, hắn vẫn là treo chấp nhận thân phận đương linh vật, kết quả có hảo cảm tân nương đi theo người hắn chán ghét cùng nhau trào phúng hắn, tín nhiệm di nương là vô phong thích khách, ngay cả dẫn vì tri kỷ áo tím cô nương cũng là vô phong người, nghe nói vẫn là vô phong võng giai thích khách.
Vốn dĩ liền thân thể không tốt, hiện tại khí càng hạ không tới giường, cửa cung tin đồn nhảm nhí còn nhiều, thế nhưng còn hoài nghi hắn cũng là vô phong thích khách, thật sự vớ vẩn!
----
Vân cuối năm đẩy ra y quán môn, nhíu mày không nói, ở các cửa tủ thượng nhất nhất nhìn quét một vòng, trong lòng tổng cảm giác quái quái, vân cuối năm luôn luôn tin tưởng chính mình trực tiếp, xoay người tướng môn khép lại, giơ tay kháp cái pháp quyết, lại mở mắt ra khi, quả nhiên nhiều chút dấu vết để lại, trong lòng hiểu rõ, đây là trà sương mù cơ bị bắt, từ đường người kia đãi không được a.
Nghĩ đến kia từ đường trong mật thất người, không dám ra, ăn uống tiêu tiểu đều ở kia một phương tiểu thiên địa, hương vị khó nghe liền dễ dàng trêu chọc một ít ' đáng yêu ' tiểu động vật đi.
Vân cuối năm đẩy cửa đi ra ngoài, vòng quanh bệnh viện rải một vòng không biết là gì đó đồ vật.
Chạng vạng, vân cuối năm cùng cung xa trưng hai người dùng xong cơm, người trước lôi kéo người sau liền hướng y quán phương hướng đi, cung xa trưng nghĩ buổi chiều thị vệ báo đi lên nói, ngầm đồng ý nàng động tác.
Tới rồi địa phương cung xa trưng thấy y quán phụ cận có tinh tinh điểm điểm huỳnh quang phấn, còn một đường hướng từ đường phương hướng kéo dài, cung xa trưng là cái người thông minh, thực mau liền nghĩ tới cái gì, "Có người giấu ở trong từ đường?"
Vân cuối năm gật đầu, lôi kéo cung xa trưng chuẩn bị đi xem náo nhiệt, cung xa trưng cảm thấy hai người, nhân thủ không đủ quá nguy hiểm, làm vân cuối năm đi gọi người, vân cuối năm không thuận theo, hai người giằng co không dưới, cung xa trưng nhìn trước mặt nữ tử thở dài, giống như thỏa hiệp giống nhau, mở miệng, "Đều nói cho ngươi ta là tiên nữ, tiên nữ đương nhiên là sẽ pháp thuật a!"