Chao xìn ae
Sorry vì đã off truyện hơi lâu.
_______________________
Sáng hôm sau
"Reng reng"
-"Cái gì vậy ! Thật ồn ào" Tiếng chuông báo thức ôm nguyên một căn phòng khiến cho Phuwin vô cùng khó chịu.
Em với lấy đồng hồ rồi ném thẳng nó vào tường, rồi định ngủ tiếp thì...
-"WTF??? M LÀ ĐỨA NÀO???" Em hốt hoảng bật dậy ,không suy nghĩ nhiều liền dùng chân đạp thẳng vào người hắn làm cho hắn ngã xuống sàn.
-"M ĐÃ LÀM GÌ T VẬY THẰNG KHỐN??" Em tra hỏi hắn.
Hắn ngồi đó chỉ chỉ vào thân thể không một mảnh vải trên người em .
Em để í liền vội lấy chăn che lấy người ,lại còn lấy tay che mặt nữa.
-"Rồi sao t với m lại như thế này?"Em hạ giọng nói với hắn.
Hắn kể lại mọi chuyện cho em nghe. Em như không tin được vào tai mình ,cái thang mình ghét cay ghét đắng lại làm chuyện ấy với mình.
-"Hiểu rồi đúng không? T thay đồ đây ,m cũng thay đồ đi không lại đi học muộn." Hắn hối thúc em.
Em thì vẫn còn ngồi thẫn thờ trên giường.
-"Có thay không hay phải để t thay cho?" Hắn trêu chọc e.
-"Biến m" em tức giận mắng chửi Pond
Đứng dậy mà cái lưng nó ê gì đâu á. Em khó khăn mặc từng bộ đồ vào người.
-"Này chuyện đêm qua giữ bí mật nhá!" Em ngước lên nói với hắn.
-"Bí mật là thế nào?" Hắn đưa ra tấm ảnh của em hôm qua đã được hắn ta làm hình nền của điện thoại.
-"Coi như t xin m đấy Pond ."
-"Cũng được nhưng m phải làm một cái này cho t đi rồi t sẽ giữ bí mật chuyện hôm qua của 2 đứa mình."
-"M muốn thứ gì từ t chứ?"
-"Làm người hầu cho t đi!"
-"Tại sao t phải làm người hầu cho m trong khi t cũng phải cũng bị ảnh hưởng đến thân thể?"
-"Thế thì t sẽ công khai, nếu mày chịu làm người hầu cho t trong 3 tháng thì ok t sẽ giữ còn không thì..."
-"Rồi Ok chốt, t làm người hầu cho m được chưa."
-"Bắt đầu làm từ hôm nay luôn nhể?"
____________________
Bí r pp
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Phù Thuỷ[F6+ON]
FanfictionXin chào !tớ là Hải Anh hay còn được gọi là Híp. Bộ fic này là bộ fic đầu tiên của tớ nên mong các cậu ủng hộ ạ.Fic có tình tiết 🔞 nên mọi người để ý kĩ trước khi đọc ạ. Cảm ơn vì mọi người đã đọc ạ🫰