Đồng hồ điểm 23h, màn hình điện thoại của Jisoo vẫn sáng đèn và từng giọt nước mắt lại rơi trong màn đêm im lặng. Jisoo thật sự không biết rằng đây đã lần thứ mấy em khóc trong bóng tối thế này, sự im lặng cùng tăm tối của màn đêm càng khiến trái tim của Jisoo như vỡ nát. Từng dòng tin nhắn hỏi thăm không lời hồi đáp dường như đang cắm vào trong trái tim của Jisoo hàng ngàn vết dao.
"Songhoon, anh rốt cuộc xem em là gì trong mối quan hệ này?"
Han Songhoon là bạn trai và cũng là mối tình đầu của Hong Jisoo, cả hai gặp nhau lần đầu ở trường trung học và là bạn cùng bàn của nhau, cũng như bao mối tình thanh xuân vườn trường khác, Han Songhoon đã tỏ tình với Jisoo vào một buổi chiều ở sân trường, khi ấy Jisoo đã rất hạnh phúc và đáp lại lời tỏ tình của hắn, bạn bè của cả hai khi ấy cũng rất ủng hộ chuyện của hai người. Jisoo nghĩ rằng em đã gặp đúng người, em được yêu và trao đi tình yêu của mình và đắm chìm trong sự hạnh phúc. Nhưng có lẽ trong một mối quan hệ vẫn không tránh khỏi những lần cãi vả và hiểu lầm chồng chất lên nhau, cuối cùng cả hai đã chia tay.
Jisoo vẫn nghĩ rồi em sẽ ổn kể cả khi Songhoon đã không còn ở bên cạnh, nhưng em vẫn không thể chối bỏ sự thật là em rất yêu Han Songhoon, Jisoo thậm chí đã ghen khi Songhoon thân thiết với một bạn nữ khác dù cả hai đã chia tay và em không có tư cách để làm việc đó. Hong Jisoo có lẽ cả đời cũng không ngờ tới rằng em lại một lần nữa bước chân vào vũng bùn tội lỗi và cứ thế mắc kẹt lại trong đó cùng sự trói buộc của một mối tình tan vỡ. Hong Jisoo cùng Han Songhoon quay lại với nhau và đây chính là thời điểm sự ám ảnh trong một mối quan hệ của em bắt đầu.
"Jisoo à em biết không anh thật sự rất thích chị Hanji, chị ấy rất rất đẹp luôn"
"Songhoon à chị Hanji là ai thế?"
"Là một người chị của anh, lần này gia đình anh đi du lịch có chị ấy nữa và anh sẽ xin ba mẹ cho phép anh được ngủ chung phòng với chị ấy hehe"
Jisoo đưa đôi mắt đượm buồn nhìn những dòng tin nhắn mà Songhoon vừa nhắn cho em, bạn trai của em đang bảo rằng anh ta thích người con gái khác trước mặt em, còn em thì sao hả anh? Em mới là người yêu của anh cơ mà?
Tách.
Từng giọt nước mắt rơi đầy trên màn hình đã tố cáo sự yếu mềm của Jisoo, lúc này người bạn thân nhất của em, Yoon Jeonghan đột nhiên gọi điện cho em. Jisoo nhấc máy và khi nghe câu nói "Soo mày làm sao thế?" thì Jisoo không thể chịu được nữa, từng giọt nước mắt cứ thế trào ra khỏi đôi mắt đang dần đỏ hoe. Jisoo kể hết những gì Songhoon nói cho Jeonghan nghe, bên kia đầu dây điện thoại, Yoon Jeonghan tức giận đến mức muốn lao đến đấm cho tên Han Songhoon khốn nạn kia một trận. Sau khi an ủi Jisoo, Jeonghan đã yêu cầu Jisoo hãy ngủ đi và quên hết những chuyện không vui hôm nay, chưa bao giờ Yoon Jeonghan lại cảm thấy bất lực như vậy trước tình cảnh của Jisoo, Jisoo khờ khạo của cậu lại đi yêu một tên khốn và cậu chẳng thể làm gì để giúp đỡ cho tri kỉ của cậu vượt qua được.
Jisoo mệt mỏi lau những giọt nước mắt trên mặt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau hơn 30 phút tự hành hạ chính bản thân mình và Jisoo đã mơ thấy giấc mơ đầu tiên, giấc mơ thay đổi toàn bộ cảm xúc của em sau này. Trong giấc mơ, Jisoo nghe thấy một giọng nói trầm ấm, giọng nói này dịu dàng đến bên cạnh em và xoa dịu từng vết dao cứa bên trong trái tim bị tổn thương của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokSoo] In Your Dream
Fanfiction[SeokSoo] In Your Dream Những giấc mơ được liên kết với nhau như một sợi dây vô hình dẫn dắt Lee Seokmin và Hong Jisoo tìm được nhau. Couple: SeokSoo (Lee Seokmin x Hong Jisoo, DK x Joshua), một chút CheolHan HE Warning: Oneshot này dựa trên câu chu...