Đối diện với một người đã từng thân thuộc với mình, Satang dù rất mừng rỡ khi gặp lại Mark nhưng nỗi ân oán giữa hai gia đình lại kiềm hãm cảm xúc ấy. Cậu nắm chặt chiếc cốc trong tay để ngăn những dòng suy nghĩ hỗn độn đang chiếm trọn tâm trí mình. Trái ngược với Satang, Mark lại bình tĩnh đến lạ thường. Hắn mở chiếc băng che mắt bên mắt trái ra, không riêng gì cậu mà cả anh đều tròn mắt ngạc nhiên.
"Mắt anh...?"
Một bên mắt của Satang đã bị hủy hoại nói cách khác là đã bị mù, đeo lại chiếc băng lên mắt hắn mỉm cười nhưng vẫn nghiêm giọng để nói chuyện với cả hai. Bầu không khí trong căn phòng từ khi nào đã trở nên căng thẳng hơn hẳn, Gemini làm ở bệnh viện hơn mấy năm ròng, tiếp xúc với hơn hàng ngàn ca phẩu thuật đẫm máu ghê rợn nhưng vẫn chưa từng cảm thấy khó thở như thế này.
"Chắc hẳn mọi người thắc mắc vì sao tôi lại ra nông nỗi này, mọi chuyện đều bắt đầu từ một năm trước. Cậu Satang, cậu chủ Fourth không có tội tình gì lẫn cả gia đình Nattawat. Tôi xin dùng cả tính mạng mình lấy ra bảo đảm!!"
"Đủ rồi, các người hại chết anh trai tôi để độc chiếm tài sản còn dám cả gan nói dối!?"
"Cậu bình tĩnh nghe tôi nói."
Một chiếc máy ghi âm nhỏ tuy đã bị tàn phá đến mức gần hỏng nhưng vẫn còn hoạt động bình thường, âm thanh phát ra bị rè một chút nhưng vẫn đủ để mọi người có thể nghe được. Căn phòng chìm trong sự tĩnh lặng chỉ còn những âm thanh phát ra được một ít lại bị ngắt quãng.
_Daniel..., nói lại với Satang giúp ta. Chức vị phó giám đốc lẫn cả tòa nhà Asoka từ nay đều giao lại cho nó. Còn một chuyện nữa, nói với nó hận ta cũng được nhưng tất cả chỉ vì lời hứa cuối cùng ta phải giữ với anh trai nó.
Đoạn ghi âm kết thúc, Satang ngờ nghệch chỉ nhìn vô định vào chiếc máy. Mọi thông tin từ nãy đến giờ cậu nghe được dường như từ trước đến nay Daniel chưa từng nói cho cậu. Nếu bảo rằng cậu tin tưởng Daniel hay Mark hơn, cho dù Daniel là người giúp cậu biết được sự thật nhưng Mark là người cùng cậu từ nhỏ đến lớn trưởng thành. Chưa từng lần nào hắn nói dối cậu, cũng như Fourth cậu luôn đặt Mark ở một vị trí rất quan trọng trong cuộc đời mình.
"Chuyện này là sao? Rốt cuộc là như thế nào?"
Satang kích động dùng lực mạnh ném chiếc cốc khiến nó rơi xuống đất mà vỡ ra, Gemini buộc phải ngăn cậu lại trong một thời gian. Mark chỉ im lặng nhắm mắt lại, cho đến khi Satang đã bình tĩnh được mới dám mở mắt ra nhìn cậu.
"Khoảng ba năm về trước, ông Nattawat và anh cậu cùng nhau hợp tác tạo nên cơi ngơi to lớn như Asoka. Nhưng không may sau một vụ ám sát bên Mỹ, anh trai cậu đã không qua khỏi. Trước khi từ trần, anh cậu đã để lại chức phó giám đốc lẫn cả cổ phiếu ở Asoka cho cậu nhưng buộc ông Nattawat đến khi ông nhắm mắt xui tay mới được giao lại cho cậu."
"Không may là năm sau ông Nattawat lại mắc căn bệnh hiểm ác, biết bản thân không thể qua khỏi nên vốn định gửi gắm lời hứa giữa ông và anh trai cậu đến tai Fourth để báo cho cậu. Tiếc là Fourth lúc đó đang công tác ở nước ngoài, còn cậu tôi đã cố gọi điện rất nhiều lần nhưng chẳng bắt máy. Căn phòng lúc đó chỉ còn mỗi Daniel và tôi, những lời cuối cùng đều nhắn cho anh ta. Nào ngờ lại là kẻ vô ơn bội nghĩa, ngay lúc ông Nattawat nói dứt câu Daniel ôm chầm lấy ông. Cho đến khi tôi ý thức được rằng hắn làm như vậy là để rút ống thở của ông Nattawat đã quá muộn, vì cả tôi cũng biết được câu chuyện trong căn phòng đó nên hắn đã sai người truy đuổi tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth || Our problems
RomanceBác sĩ Norawit - Một Alpha trội vô tình vớt phải em người yêu cũ luật sư Nattawat - Một Alpha khó chiều. -- ABO Fanfiction. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép!!