43. Sẽ đối xử với em thật tốt

81 14 0
                                    

Nhà họ Kim lâu ngày mới được đông đủ như thế, bầu không khí rộn ràng không còn im ắng như mọi ngày. Jungkook cực kỳ vui vẻ khi được nhận lì xì năm mới, bởi vì là người nhỏ nhất nhà nên bao đỏ nhiều vô kể. Cả nhà dùng bữa sáng xong thì vợ chồng Mikyung cùng nhau về nhà nội của Jungkook, giờ nhà chỉ còn ba mẹ Kim, Taehyung và Yoongi.

Kim phu nhân đang ngồi xem mấy bộ sưu tập trang sức mới trên tạp chí, còn Taehyung và Yoongi đang ngồi xem tivi bên cạnh. Jungeun nhìn nhìn hai người, sau đó lên tiếng.

"Ừm...Này, lúc sáng nhà họ Kang của tập đoàn KU mới thông báo rằng con trai bọn họ sẽ kết hôn trong tháng này, con dâu tương lai cũng có thai luôn rồi. Còn hai đứa tính khi nào đây?"

Taehyung nhíu mày nhìn mẹ mày, sau đó nói. "Yoongi mới ra trường, tụi con tính vài năm nữa."

"Vài năm nữa à..." Jungeun có hơi tiếc nuối rồi quay sang nhìn Yoongi. "Yoongi à, con không cần lo lắng gì cả. Bác lo hết cho con."

Min Yoongi nhìn bà, cũng gật đầu lễ phép nói. "Dạ vâng. Con cảm ơn bác."

"Mẹ đừng hối ạ. Tới khi thích hợp thì tụi con sẽ tính tới chuyện đó." Taehyung nhẹ giọng nói với mẹ mình. Hắn muốn Yoongi sẽ cảm thấy thoải mái chứ không muốn cậu cảm thấy gò bó, khó xử. 

Jungeun hơi nhăn mặt nhìn con trai, nét mặt người lớn có chút dỗi hờn. Vốn dĩ bà cũng chẳng muốn gấp gáp như thế, nhưng khi thấy con người khác kết hôn lập gia đình, trong lòng lại như lửa đốt, con trai bà cũng đã sang đầu ba rồi.

Chủ tịch Kim từ trên lầu đi xuống, hắng giọng cắt ngang cuộc trò chuyện của ba người.

"Gia đình chủ tịch Im về Hàn chơi, chiều nay ghé nhà mình ở lại một đêm. Mình giúp anh sắp xếp người chuẩn bị tiệc tối nay nhé."

"Thế à, vậy để em xem." Jungeun gập tạp chí lại để lên bàn, kêu quản gia đến bàn chuyện tiếp khách. Kim Taehyung và Min Yoongi cũng chẳng có chuyện gì làm nên dắt Yeontan ra sân sau nhà chơi hóng mát.

Người làm bận rộn tấp nập một lúc cũng đến chiều, vừa sắp xếp xong bàn ăn thi nhà chủ tịch Im vừa tới. Mấy người lớn chào hỏi nhau, Kim Taehyung lễ phép bắt tay chào hỏi người lớn hơn.

"Đây là..." Người đàn ông đẩy mắt kính nhìn tới Yoongi đang ngồi bên cạnh Taehyung, thắc mắc.

"Thằng bé là người yêu của Kim Taehyung." Mẹ Kim mỉm cười nói, tốc độ còn nhanh hơn Kim Taehyung.

"Người yêu của Taehyung sao? Bấy lâu nay nghe thiếu gia nhà họ Kim độc thân không để mắt tới ai, hoá ra bây giờ đã có người yêu rồi à?" Vị phu nhân kia nghe vậy, đánh mắt nhìn qua con gái mình rồi nhìn tới Yoongi, dáng vẻ cao cao tại thượng nhìn Yoongi, giống như muốn đánh giá cậu.

Nhà họ Im là khách nhà họ Kim, Yoongi vốn dĩ không tính ngồi dùng bữa cùng bọn họ. Nhưng chủ tịch Kim đã lên tiếng nói không sao, cậu cũng chẳng dám từ chối. Yoongi cúi đầu chào gia đình ba người kia, mỉm cười lễ phép nói. "Con là Min Yoongi, người yêu của Taehyung ạ."

Taehyung ngồi bên cạnh cậu, vốn nãy giờ rất khó chịu với ánh mắt dò xét của những người này nhìn tới Yoongi nhưng khi nghe Yoongi tự giới thiệu là người yêu của mình, alpha lại trở nên vui vẻ, trong lòng giống như có chú chó nhỏ vẫy đuôi liên tục.

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ