CHƯƠNG 2

1.3K 158 53
                                    

Chap này được 100 votes với 30 comments thì tuần này lên chương 3 luôn ná ;) mục tiêu nhuôn. Tại t gặp nhiều fic hay quá, muốn chăm hơn và các bạn đc đọc nhiều hàng ngon hơn. Mãi iu.

À, hiện chưa beta - bao giờ có beta sẽ update thêm.

------

Gần 6 năm sau...

Daou's POV

Daou thật sự sẽ quát thẳng vào mặt bất kì kẻ ngốc tiếp theo nào dám bước vào văn phòng của hắn. Hắn lặng yên ngồi trong văn phòng, bóp bóp sống mũi. Tuần này thật sự không khác địa ngục là bao. Tập đoàn đang trong quá trình sáp nhập và dường như vấn đề cứ liên tục nảy sinh, không chuyện này thì chuyện kia. Cha đã giao dự án này cho hắn và hắn thực sự muốn làm cho tốt để khiến cha mình tự hào, nhưng bây giờ thì Daou cảm thấy mình như một thằng ngu vậy. Những tài liệu cần xác minh đều bị không thấy tăm hơi đâu, nhân viên của công ty tài chính mà họ sắp tiếp quản đang biểu tình rần rần khi tin đồn về việc cắt giảm nhân sự sau sáp nhập lan rộng. Daou thở dài, hắn biết là thật sự có kế hoạch sắp xếp và cắt bỏ những mắt xích thừa nhưng nếu vẫn đang làm tốt công việc của mình thì họ chẳng có gì phải sợ cả. Daou đã cố gắng xử lý mọi vấn đề có thể, nhưng với lịch họp dày đặc như thế này, hắn cảm thấy không khỏi kiệt sức.

"Thưa Giám đốc," giọng thư ký của cậu vang lên qua hệ thống intercom.

"Có chuyện gì?" Cậu hỏi lại.

"Anh có cuộc họp với các nhà phân tích lúc 2 giờ chiều," cô thông báo. Daou thở dài, nhìn đồng hồ đã điểm 2:05 PM.

"Tôi đến ngay đây," hắn nói, đứng dậy chỉnh lại bộ đồ của mình và bước ra khỏi văn phòng đến phòng họp. Hắn đã lên kế hoạch gặp bạn bè sau giờ làm việc để ăn mừng sinh nhật của một đứa học chung Đại học. Thật sự không còn gì mong hơn việc ngày hôm nay kết thúc ngay và luôn đi..

...

Daou ngồi trong phòng họp, lắng nghe bài thuyết trình từ các nhà phân tích hàng đầu của công ty tài chính, nhưng hắn không thể tập trung nổi. Có một Omega phía bên kia bàn đang khiến hắn cực kì phân tâm. Điều khiến hắn mất tập trung không đơn giản chỉ vì là đó là một Omega và bản năng Alpha của hắn đang khiến hắn phát điên, mà là mùi hương mà Daou đang ngửi thấy, mẹ kiếp, vô cùng hấp dẫn. Nói trắng ra, đây là người đàn ông đẹp nhất mà hắn từng thấy, cho dù là Omega, Alpha hay Beta. Hắn chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy người này, nhưng có điều gì đó trong mùi hương và ánh mắt của cậu ta khiến hắn có linh cảm rằng hai người từng gặp ở đâu đó. Daou không muốn tự cao tự đại nhưng mà hắn biết mình đẹp trai thế nào. Hắn đã sớm quen với những ánh mắt ngưỡng mộ và sự tán tỉnh, thậm chí hàng ngày vẫn có người vồ vập lấy hắn, nhưng chàng trai này thậm chí còn chưa nhìn hắn lấy một nửa lần kể từ khi bước vào phòng họp.

"Thưa Giám đốc?" Nhà phân tích vừa kết thúc bài thuyết trình và cất tiếng gọi Daou.

"Có chuyện gì?" Daou hỏi nhanh chóng, dời sự chú ý khỏi chàng trai bên kia bàn.

"Anh có còn câu hỏi nào không?" Người đàn ông hỏi.

"Không," Daou nghe thấy một tiếng cười khẩy đáp lại và nhận ra đó là từ cậu trai bên kia bàn.

🦖🥬 [DAOUOFFROAD] Forget Me, Not - Đừng quên em nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ