7. Tình Yêu (H)

209 6 0
                                    


Ness là một kẻ bám đuôi, em thích ngắm nhìn Kaiser rồi chụp trộm hắn. Không thể trách em được, tại vì Kaiser quá đẹp trai đi và còn là nam thần của trường nữa.

Lần đầu tiên em nhìn thấy hắn thì em đã phải cảm thán trước vẻ ngoài này rồi. Kaiser giống như ánh sáng mặt trời vậy, quá rực rỡ, chói loá. Tia nắng tự nhiên chỉ chiếu lên lớp da bên ngoài còn ánh sáng của hắn mang lại, thiêu rụi sâu tận trái tim em.

Em giống như con thiêu thân lao vào đốm lửa, dù biết phía trước là cái chết nhưng không thể dừng bước trước ngọn lửa đầy nguy hiểm đó. Một bức ảnh rồi lại hai cái và đếm đi đếm lại chắc cũng tầm ngàn bức hình. Bộ nhớ của điện thoại cũng sắp đầy, không thể chứa nổi nữa. Em tính đem in chúng ra rồi xếp gọn gàng vào sổ đựng ảnh.

Không phải em chưa từng nghĩ đến việc in ra và dán lên tường nhưng mà em nghĩ điều đó thật lộ liễu. Nếu lỡ có ai phát hiện ra thì toi đời, em vẫn còn chưa manh động đến thế. Với cả em hay viết những nhật kí nhỏ phía sau mỗi bức hình, thường là kể về ngày hôm đấy hắn như thế nào.

Nói rõ ràng hơn là quần áo hôm đấy hắn mặc, Kaiser nói chuyện với ai, làm gì. Có gì khác mọi ngày không, tâm trạng hôm đấy của hắn thế nào. Và cuối mỗi đoạn nhật kí em thường viết cảm xúc của em khi đó nữa.

Đối với em những gì liên quan đến hắn đều phải thật gọn gàng, chỉn chu nên những cuốn sổ đều được xếp ngay ngắn trên tủ sách. Tầm mười mấy cuốn, cũng không nhiều lắm, dù gì thì em mới gặp gã được có hai năm thôi.

Hai mùa xuân trôi qua như một cái chớp mắt. Em coi chúng là một thói quen hàng ngày và em chả thể nào ngừng suy nghĩ về hắn dù chỉ một phút. Như mọi ngày hôm nay em lon ton bám đuôi hắn, lúc em vừa đưa cái điện thoại lên để chụp thì bỗng dưng hắn quay mặt về hướng này.

Trái tim của em như muốn rụng cả ra, đôi chân mềm nhũn và bàn tay run rẩy không cầm nổi cái điện thoại. Em và hắn đụng mắt nhau, em vì quá chột dạ nên quay mặt đi, bỏ chạy khỏi đấy.

Kaiser từ phía xa nhìn thấy thì hắn nhếch mép cười. Thật ra từ lâu hắn cũng phát hiện em theo dõi hắn rồi nhưng mà hôm nay hắn xem thử hành động của em khi bị phát giác thì sẽ như thế nào. Đáng yêu hơn hắn nghĩ, hai năm này không chỉ mỗi em tương tư về hắn đâu mà hắn cũng để ý em phết đấy.

Có lẽ Ness cũng không biết mỗi lần em đang ngồi trong lớp học thì hắn đi qua hành lang ngoảnh mặt vào trong tìm kiếm bóng hình em. Khác với Ness hắn chỉ khắc ghi gương mặt em trong đầu thôi, hắn không có quá manh động giống như em.

Đối với hắn đây giống như một trò chơi vậy, kẻ vờn người chạy rất thú vị nhưng mà hắn chơi cũng hơi chán rồi. Với cả cún con này sao vẫn mãi chưa đi tỏ tình hắn, hắn sẵn sàng làm vị hoàng đế biến em trở thành hoàng hậu của riêng hắn.

Kaiser quá kiêu ngạo, hắn muốn em phải khát cầu tình yêu của hắn, nói ra những lời cầu xin hèn mọn nhất để rồi hắn sẽ xuất hiện như một vị thần mà rủ lòng thương cho em. Đó là kịch bản đẹp nhất mà hắn cho phép diễn ra.

Ness sau khi chạy về nhà thì tim em đã muốn đập ra khỏi lồng ngực vì lo lắng, cả đêm hôm đó em lăn qua lăn lại trên chiếc giường. Chả thể nào ngủ nổi vì em nghĩ nếu ngày mai hắn bảo em biến đi và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt hắn như một kẻ rình rập nữa thì trái tim em sẽ vỡ vụn mất thôi.

[BlueLock] [Kainess] Độc Chiếm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ