──────────────────────────────
Nhàn ngư là nửa đêm đứng lên càng văn giọt, hì hì! Ngày hôm qua không đứng lên, tái hì hì!
Thân nhóm không cần hoài nghi, nhàn ngư này tuyệt đối ở tranh công! Cạc cạc!
Thôn nữ cũng điên cuồng 1
Ân?! Hảo sảo nga! Thủy Linh nhi bị một trận ồn ào thanh đánh thức, ra sức mở to mắt, nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, nàng có chút phản ứng bất quá đến, nơi này là chỗ nào lý a! Hết thảy thoạt nhìn đều thực cổ xưa, rõ ràng không phải nàng cái kia xa hoa gia.
Thủy linh thẳng đứng dậy tử, nhìn chính mình trên người mặc màu trắng đồ tang, lại nhìn xem dưới thân tọa thổ giường. Trời ạ! Này sẽ không chính là trong truyền thuyết đông bắc thổ kháng đi. Nàng sao vậy sẽ ở này?! Rõ ràng tiền một khắc nàng còn tại New York trên đường . Đột nhiên, một cái hình ảnh ở của nàng trong đầu chợt lóe mà qua, đó là một chiếc màu đỏ ô tô, tới lúc gấp rút tốc hướng trứ chính mình chạy vội mà đến.
Thủy Linh nhi đổ hút một ngụm khí lạnh, chẳng lẽ là kia lượng ô tô đem nàng theo New York đụng vào người này , vựng a! Sự tình sao vậy hội như thế quỷ dị!
“Linh nhi, ngươi tỉnh lạp!” Ngay tại thủy Linh nhi tự hỏi nhân sinh chỗ vấn đề thời điểm, một cái hơn ba mươi tuổi tráng hán chạy vội tới đem nàng gắt gao ủng vào trong lòng,“Ngươi cũng không thể rời đi ba ba a, mụ mụ ngươi mới vừa đi, này gia liền còn lại chúng ta phụ nữ !” Thanh âm bi thương dị thường, làm cho nguyên bản muốn giãy dụa thủy Linh nhi đình chỉ động tác, lẳng lặng ghé vào nam nhân trong lòng.
Tuy rằng nàng cho rằng là này nam nhân nhận sai nhân, bất quá của nàng nội tâm kỳ thật là thực khát vọng tình thương của cha , bởi vì ở nàng rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, ba ba cũng đã ly khai nàng cùng mụ mụ đến một cái thế giới, mà trước mắt này nam nhân tuy rằng không phải của nàng ba ba, nhưng kỳ quái cấp nàng một loại có thể ỷ lại cùng tín nhiệm cảm giác, một loại phụ thân cảm giác. Điều này làm cho hắn không đành lòng đẩy ra hắn, cũng không bỏ được đẩy ra hắn.
Mà lúc này, phòng ở bên ngoài nhân nghe thấy được động tĩnh, đều đi đến, trong đó một cái trung niên phụ nhân lạp trứ thủy Linh nhi thủ khuyên giải an ủi nói,“Tiểu linh, người trong thôn đều biết nói ngươi cùng mẹ ngươi cảm tình hảo, khả ngươi cũng muốn chú ý thân thể của chính mình a, cho dù không vì chính ngươi, cũng nên ngẫm lại ngươi ba a, ngươi ca ngươi tỷ hiện tại đều đã muốn thành gia , có thể ở ngươi ba bên người chiếu cố hắn cũng cũng chỉ có ngươi , ngươi nếu có tốt ngạt, khả gọi ngươi ba sao vậy sống a!”
Thủy Linh nhi có chút kỳ quái nhìn trước mắt này phụ nhân, kỳ quái không phải nàng nói lý nội dung, mà là chính mình đối những lời này phản ánh. Nghe xong của nàng những lời này hậu, lòng của nàng trung thế nhưng hội phát lên một loại nồng đậm bi ai, đây là sao vậy hồi sự?!
“Ai! Đáng thương oa a, vừa mười ba tuổi sẽ không có nương, khó trách hội khóc ngất xỉu đi.” Ngoài cửa sổ cúi đầu thanh âm truyền vào thủy Linh nhi trong tai, đáng thương oa?! Là nói nàng sao? Không đúng nha, chính mình năm nay đều đã muốn hai mươi ba lạp, bạn trai đều thay đổi vài cái . Ánh mắt không tự giác ở trong phòng sưu tầm trứ gương, lại chính chính chống lại bắt tại trên vách tường điếu kính, nơi đó mặt có một làn da trắng nõn tiểu cô nương, khuôn mặt nộn nộn , vô cùng mịn màng, tròn tròn thật to ánh mắt phiếm trứ thủy quang, khéo léo cử mũi, thần thực hồng, giống như là vừa hái xuống anh đào, đen thùi tỏa sáng tóc buộc thành hai điều mái tóc khoát lên nàng phủ đồ tang trên vai, mặt mày hàm yên mang sầu, có khác một cỗ không thực nhân gian khói lửa hương vị.