Tối ngày hôm đó, Jungkook tìm lên phòng giám đốc để nói với Kim Taehyung một tiếng vì chuyện cậu định sẽ làm người mẫu cho show biểu diễn của Jae Wook. Đang đi trên hành lang thì cậu đụng phải một người đàn ông."Tôi xin lỗi..."
Người đàn ông đó nhìn cậu, tay vừa dọn dẹp dụng cụ vệ sinh vào chiếc xô màu đỏ rồi rời đi. Dáng vẻ gấp gáp của anh ta khiến cho cậu thấy khó hiểu.
"Là nhân viên vệ sinh mới sao?"
Lần đầu cậu gặp anh ta nhưng lại thấy rất quen mặt, không biết đã gặp ở đâu rồi. Thôi, không nghĩ nữa, cậu nhanh chóng đến phòng giám đốc thì hơn.
Jungkook báo cho thư ký ở bên ngoài rồi mới vào trong, nếu không thông qua cô ta thì Kim Taehyung sẽ nổi giận khi cậu tự ý đến làm phiền.
Kim Taehyung được báo trước nên hắn đã tạm gác công việc lại để lắng nghe cậu. Đôi mắt hắn nhìn Jungkook không rời nên đã khiến cậu lúng túng một lúc.
"Cậu đến đây có việc gì?"
Bây giờ Jungkook mới dám nhìn thẳng vào Kim Taehyung sau thời gian tránh né ánh mắt nhau.
"Tôi muốn tham gia show quảng bá của anh Jae Wook."
"Tại sao cậu lại muốn tham gia show biểu diễn đó? Không giống cậu chút nào."
"Từ lâu tôi đã mong muốn được một lần biểu diễn như một người mẫu chuyên nghiệp nên khi có cơ hội thì tôi muốn thử một lần."
Ra là mong ước từ lâu của cậu chứ không phải vì lời nhờ vả của Park Jae Wook. Nếp nhăn trên trán của Kim Taehyung giãn ra, hắn gật đầu đồng ý với cậu: "Được thôi, sau giờ làm ở đây thì cậu có thể đến lớp dạy catwalk. Tôi không có quyền hạn xen vào show diễn này nên không thể giúp gì cho cậu."
"Tôi có thể tự lo cho mình."
Kim Taehyung gật gù, hắn ra hiệu cho cậu ra ngoài sau khi cả hai không còn gì để nói.
...
Ngày hôm sau, Jungkook cố để ý người đàn ông bí ẩn kia vào giờ ăn trưa nhưng người đó đã không xuất hiện. Công nhân vệ sinh đó hình như ăn trưa một mình mà không xuống nhà ăn.
Jungkook không hiểu sao mình cứ nghĩ đến người đó mãi. Sau khi gặp lại anh ta một lần vào buổi chiều, Jungkook đã tỏ ra nghi ngờ đôi chút khi thấy anh ta cố tình tránh né cậu.
Vào cuối giờ chiều, sau khi xong việc thì Kim Taehyung xuống dưới chỗ làm của cậu, ngồi đợi cậu dọn dẹp xong.
"Cứ làm gì cần thiết đi, tôi không vội đâu nên cậu cứ từ từ mà làm."
Jungkook cặm cụi dọn dẹp rồi theo Kim Taehyung ra xe để đến lớp dạy catwalk chuyên nghiệp. Lúc Jungkook mở cửa xe ra ngoài thì Kim Taehyung đã gọi cậu lại.
"Ở đó có nhiều con người nên rất phức tạp, cậu hãy bảo vệ mình cho tốt."
Jungkook hiểu được một phần, cậu không suy tính nhiều đến vậy.
"Tôi biết rồi, anh về cẩn thận."
Chiếc xe của Kim Taehyung rời đi, Jungkook bước vào tòa nhà và tìm đến lớp dạy. Lúc vào trong phòng thì những người khác đã đến đầy đủ. Bọn họ điều là những người nổi tiếng nên Jungkook thấy mình khá lạc lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) || TAEKOOK || Đứa Bé Là Con Anh
FanfictionJeon Jungkook đem một đứa trẻ 2 tuổi đến nhà Kim Taehyung và bảo là con của hắn và cậu. Kịch bản ăn vạ tống tiền?