Hắn bế Tiểu Đào, đặt bé nhẹ nhàng trong bồn tắm.Lần đầu tiên một kẻ đạo mạo như hắn vào một cái phòng tắm con con như này. Chờ xả nước ấm cho Tiểu Đào, hắn đảo mắt một vòng rồi nhìn trúng dàn kệ to to. Trên kệ, Tiểu Đào xếp rất nhiều sữa tắm đủ mùi đủ hãng, còn để cả tẩy da chết, kem dưỡng thể, rất nhiều những thứ khác. Hắn định hỏi bé xem bé muốn chọn mùi sữa tắm nào mà quay ra thấy Tiểu Đào đã nằm im trong dòng nước rồi.
Tính hắn không cầu kì, tay vơ trúng chai sữa tắm màu đen.
Vừa cho sữa tắm ra tay tạo bọt, rồi xoa lên Tiểu Đào. Em bé này làm tay hắn thoải mái quá. Làn da trắng mịn, thơm sữa. Bồn tắm khá sâu nên hắn phải vén tay áo cao rồi nhẹ nhàng vệ sinh cho bé. Đến cái lồn non, hắn vẫn máy móc rửa cho bé qua bằng sữa tắm rồi lại dùng nước rửa bên trong cho bé. Cái cơ thể mềm mềm ấy làm hắn không rõ mấy lần mình nuốt nước bọt thèm thuồng, con cặc cũng cương mãi không thấy tiền đồ. Hắn để ý bé Đào có núm vú nhỏ nhắn, gu hắn là vú bự hơn cơ, nhưng bé hắn cũng đâu chê, vẫn là không xấu hổ vừa xoa vừa bóp vài cái.
Bé mơ màng chứ chưa ngất, bé phê. Bé biết hắn làm gì hết đó. Bé chỉ là đang hưởng thụ thôi. Tiểu Đào cũng thích được bị bóp vú xoa lồn.
- Em sướng nhỉ. Chỉ cần nằm im đã có tôi chăm em rồi.
Tiểu Đào cũng nghe thấy mà đỏ mặt, bé chu chu môi.
Hắn cũng không biết bé muốn gì. Vẫn là lấy một ngón tay cậy môi bé, ngón tay dài chơi đùa cái lưỡi đỏ xinh xinh, đến phát mê.
Hắn bế bé ra giường, lau người, lau tóc. Tiểu Đào cũng bị hắn cưỡng chế mở mắt. Đôi mắt tròn hơi đỏ, ánh nhìn của bé cũng mập mờ, hư ảo.
- Anh có thấy em thơm không
Bé vừa nói vừa cười hềnh hệch, bé ngốc.
Hắn không đáp lại đứa trẻ này, chỉ là con cặc kia vẫn chưa có cơ hội về lại trạng thái tĩnh.
Đột nhiên hắn thấy bé gãi gãi đầu vú. Rồi lại lấy tay tự xoa lồn, xoa từ nhẹ đến xoa mạnh. Một tay trên vú nhỏ, một tay dưới lồn non.
- Này, em lại nứng hả. Tôi phải về rồi.
Hắn thấy bé ú ớ không nên tiếng, lại quay ra nhìn bé mặt đỏ rực, nóng bừng.
Ủa, tôi làm gì sai để em nứng lên thế ?
Hắn thả bé ra, đi vào phòng tắm.
" sữa tắm đê mê "
ĐM, gì mà sữa tắm đê mê hãng XXX thế vậy, là hàng công ty hắn mà hắn không biết vậy. Alo ngay cho cấp dưới, hắn mù mờ nhận ra đây thực chất là sữa tắm kích dục, sản phẩm đang được công ty con của hắn bán ra, an toàn hơn các loại thuốc. Bé vậy mà lại mua thứ này :)))))))))
ĐM, nãy còn lấy sữa tắm rửa lồn nữa !!!!? Hắn điên mất, phải làm sao với em bé này đây.
- Dậy, dậy mau. Em muốn làm gì, tôi cần về rồi.
Bé bị xóc dậy, bé cũng muốn mà người bé mềm oặt, nóng nữa, bé muốn cởi (có mặc gì đâu mà cởi nữa z má)
- Em, em nóng
- Bế em
- Em muốn ôm
- ....
Nhõng nhẽo thế. Hắn cũng không biết làm gì.
Nhìn bé, hắn cũng nứng.
- Có muốn đến nhà tôi không ?
Bé mơ màng, nhưng lời đó thì lại nghe rõ mồn một. Định nói em muốn, nhưng cổ họng khô khát, bé gật gật thay cho câu trả lời.
Mặc cho bé bộ quần áo đơn giản nhất tủ. Hắn dìu bé xuống nhà. Không phải lén lút, nhưng hắn cũng không muốn ai thấy cảnh này. Bố mẹ bé về thì sao?
Ngó không thấy ai, hắn bế ngang bé lên cho vào xe ô tô.
- Này nhóc, cửa hàng nhà em khóa thế nào đây.
Bé chỉ chỉ điện thoại, ý là nhắn bố mẹ em bảo em đi chơi, em muốn bố mẹ về sớm.
Haha, kẻ như hắn mà nghe lời bé như chồng ngoan vậy.
Xong xuôi, đóng tạm cửa hàng. Hắn cũng lên xe với bé.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TUI CĂM BÁCH KKKKK
MONG LÀ CHƯƠNG NÀY TẠM THỜI LÀM MÍ BÀ HÀI LÒNG NHAAAA <3 TẠI LÂU RÙI TUI HOK VIẾT LÁCH NÊN VĂN VẺ CÓ THỂ HƠI MỚI, HƠI LẠ THÌ MÍ BÀ CỨ GÓP Ý TUI NHAAA
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào thơm ngọt nước
KurzgeschichtenNghiêm cấm dưới 18 tuổi hoặc ít nhất phải từ 16 tuổi trở lên Các bạn bé dưới 16 tuổi vô đây đọc tui hông có chịu trách nhiệm Truyện chỉ có ở Wattpad and Wordpress