63. Áo Đỏ Ba Giờ Sáng (2)

220 14 2
                                    

"Có chuyện gì thế."Changbin còn chưa kịp mặc áo vào đã nghe tiếng động dọng đùng đùng bên phía phòng của Seungmin và Jeongin, hắn cứ thế mà để trần phần trên chạy bang bang ra bên ngoài luôn.

Jeongin được Seungmin ôm chặt trong lòng, mặt mũi tái xanh run lẩy bẩy, cơ miệng của cậu cứng đờ. Mặc cho cả hội anh em hỏi liên tục vừa rồi đã xảy ra chuyện gì nhưng mãi mà vẫn không nghe Jeongin trả lời.

Nhìn tình hình rối tung rối mù cả lên, cuối cùng anh Chan đành phải giàn xếp:"thôi bây giờ như vầy, anh với Changbin vào trong phòng 2 đứa kiểm tra một lượt, còn lại tất cả dìu Seungmin và Jeongin ra ngoài phòng khách trước đi."

"Hai người cẩn thận đó."Minho lo lắng dặn dò.

"Ừ, anh biết rồi. Tụi nhỏ nhờ em nha."

"Hyung, anh ghé phòng em đánh thức Hannie dậy giúp em với."Changbin gọi với theo Minho.

Bây giờ mới có hơn 4 giờ sáng một xíu, gà còn chưa gáy mà đã xảy ra cớ sự này rồi. Đã thế lại còn ngay ở trong chính căn nhà của Changbin.

Mảnh thuỷ tinh vỡ vương vãi đầy xung quanh khắp cả căn phòng của Seungmin và Jeongin.

Cửa sổ thì mở toang ra khiến cho gió lùa vào làm rèm cửa bay phấp phới. Chẳng hiểu sao hôm nay gió lại trở nên mạnh vô cùng, anh Chan đã phải chật vật một hồi mới túm được cái rèm cửa nặng trịch buộc lại cho gọn gàng.

Đảo mắt quan sát một lượt khắp căn phòng, Changbin im lặng suy tính trong đầu. Thứ thiệt hại duy nhất chỉ có cái cửa kính cửa sổ bị vỡ mà thôi, mọi thứ còn lại đều còn giữ nguyên và chẳng hư hỏng gì cả.

Đưa tay lên xoa cằm suy tư, Changbin nhíu mày quay sang nhìn Bang Chan:"hyung, anh nghĩ chuyện này thật sự do ma làm à?"

Bang Chan cũng đang thắc mắc không kém, anh chậc lưỡi đáp:"ma có thể đập bể cửa kính sao."

"Em không dám chắc nhưng cũng có thể lắm chứ, nếu là em của lúc trước thì còn lâu em mới tin. Còn bây giờ trãi qua bao nhiêu chuyện rồi, có không muốn tin cũng khó."Changbin nhún vai trả lời.

Anh Chan cũng đồng ý với Changbin, vả lại ban nãy Jeongin nó còn sợ đến nỗi không nói lên lời luôn kia mà.

"Vậy bây giờ em tính sao?"

Quan sát từ nãy đến giờ cũng chẳng có gì khác thường, đến cả một dấu để lại cũng không nốt. Cái chuyện vô lí đến mức không thể lí giải được này vốn dĩ không nằm trong phạm vi của con người gây ra.

"Chắc là để sáng rồi tính tiếp ạ, bây giờ chuyện xảy ra đột ngột quá em cũng có hơi rối một tí."

"Ừ, thế xuống dưới nhà xem bọn nhỏ thế nào."

Nhắc đến đám nhỏ, Changbin liền nhớ tới Jisung:"không biết Hannie tỉnh giấc chưa nữa, cử này khó đánh thức em ấy dậy lắm. Để em về phòng xem em ấy."

Bang Chan đi bên cạnh không ngừng cảm thán:"anh thấy mày thay đổi nhiều lắm đấy em."

"Thay đổi thế nào ạ?"

"Ngày trước ngoài bọn anh ra thì mày có thèm để tâm tới người nào khác đâu, đúng là có người yêu ha."

"Anh muốn thế thì tìm ý trung nhân đi."

[SKZ] Kế Hoạch Bắt Sóc Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ