𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 36

8 0 0
                                    

Tulala akong nakatitig sa kisame habang Iniisip ko na hindi ko pa pala nadadala sa isang date si Cassy. I groaned at napa-face palm ako. Great, I'm the worst. Minsan nakakalimutan ko dahil sa dami na nang nangyare samin at ngayon Mukhang impossible kaming lumabas na ganito ang Itsura, Hindi talaga maiiwasan na may mga taong mapapatitig dahil sa itsura namin..

Teka..

Tumakbo ako papunta sa salamin, Wala nang tenga ng Aso. Tiningnan ko ang likod ko at walang buntot. Hell yeah! Masyadong malalim ang iniisip ko, na hindi ko man lang napansin na nasusuklay ko na ang buhok ko nang hindi nakaharang ang tenga ko..

Kung ganun wala nang magiging Problema. Kailangan ko lang pag planuhan ang pagiging First date namin at Surpresahin siya. Kailangan maging maganda ang date namin pero Anong gagawin ko? Wala pa akong nadi-date na babae dati kaya medyo clueless ako pagdating sa ganitong bagay.

Fuck. Hindi ko alam kung saang lugar ko siya.dadalhin. God, ako na ang pinaka walang kwentang Kasintahan.

What the fuck, Ni hindi pa kami opisyal na magkasintahan!

Nagtapon ako ng Unan sa mukha ko..


"Fuckkkkk! Napakasama ko!!!!"


"No you're not. What's wrong?"

Inngat ko ang unan at nakita si Cassy  sa pintuan na may pag-aalalang tingin.


"Yes I am! Pero Cass, I promise babawi ako sayo."

Lumapit siya at umupo sa tabi ko sa kama.

"Anong ibig mong sabihin? Wala kang dapat bayaran.... Unless you di-----"

"No no no! Wala akong ginawa na ikakagalit mo... It's just.."

Ayokong sabihin sa kanya... Gusto ko siyang Isurpresa...

Pero paano kong sa tingin niya may ginawa akong isang bagay?



"It's just What?"


"Hindi ko masabi..."

She immediately look upset

"Why not?"

Fuck it..

Sasabihin ko nalang ang isa sa mga iniisip ko. Hindi ko kayang tingnan ang mukha niya. Damn ang dali kong sumuko..


"Hindi pa tayo nagiging Opisyal na mag kasintahan... Hindi pa kita naitatanong."

Nalilito niyang itinagilid ang ulo niya pagkatapos niyang maintindihan ay Ngumiti siya.

"O-oh Akala ko hindi na natin kailangan nang ganun dahil.... Alam mo na?..." Namula siya at umiwas ng Tingin.   "Pero seguro tama ka... Minsan naiisip ko din yon.."


Sa sobrang Cute niya baka hindi ko na magawang makapag-isip ng maayos..

"I did feel that way too. I just realized i never asked you, it just already seemed lik it huh?"


"Oo.." Mas namula pa ang pisngi niya



"Yayain sana kitang makipag date... I don't know.. Romantic setting? Kung hindi mo ako bibigyan ng ganyan kalungkot na ekspresyon.."

Hinila ko siya sa kandungan ko at inakbayan siya. Tumanggi parin siyng tumingin sakin, namumula ang pisngi at sigurado akong ganun din ako.
Hinawakan ko ang mukha niya gamit ang mga kamay ko at pinatingin siya sakin. Ilang minuto kaming nagtitigan


Geez, bakit ako kinakabahan?


"Cassy you are absolutely amazing. I've enjoyed every second of my life being with you. I don't know what I'd be without you. Binago mo ang buhay ko at sa totoo lang wala na akong hihiling pang iba. Gustong-gusto ko ang lahat ng mga sandali na magkasama tayo sa ngayon at mas matutuwa ako kung ikaw parin ang makakasama ko sa hinaharap. Pwede ba kitang maging Girlfriend?."


Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon