WARNING: CUNTBOY__________________
Ở thế giới xuyên không cho những người có ý chí muốn sống lại một lần nữa ở thế giới thực. Có một phương thức giao thư do những nhân thú đảm nhiệm làm người giao thư đến những thế giới khác nhau với mục đích ngăn chặn vi rút xâm nhập hoặc đánh cắp dữ liệu hệ thống khi truyền dữ liệu mật đi.
Hệ thống chủ cầm một bức thư đã được niêm phong dấu ấn kĩ càng, cho gọi một chú sóc đến nhận thư gửi cho hệ thống con 41. Chú sóc nhí nhảnh được gọi đến là Isagi Yoichi, đây là lần thứ hai cậu đi giao thư nên không khỏi hTáo hức. Do đây là bức thư cực kì quan trọng nên Isagi sẽ có bạn đồng hành cùng là một chú cáo Fennec Mikage Reo.
"Tớ là Isagi Yoichi, cứ gọi tớ là Yoichi."
"Tôi là Mikage Reo, cứ gọi tôi bằng những gì cậu muốn, hợp tác vui vẻ."
Cậu vẫy tay, chào hỏi bạn đồng hành mới và nhận thư từ hệ thống chủ. Cẩn thận cất bức thư vào túi và gài nút lại kĩ càng, cả hai cúi đầu chào hệ thống chủ và rời đi thực hiện nhiệm vụ.
Hệ thống chủ là một thực thể hình người, ngài ngồi trên ghế xoay, nhìn chăm chú vào màn hình lớn. Những hình ảnh từ nhiều thế giới khác nhai hiện ra, hệ thống chủ búng tay, hình như ngài vừa nhớ ra gì đó.
"Kì phát dục của loài sóc chuột là vào mùa xuân, vừa hay kì phát dục của Fennec cũng rơi vào thời gian đó. Chết rồi..."
Giờ nhớ ra cũng đã quá trễ, Isagi và Reo đã bước qua cánh cửa xuyên không đến thế giới đầu tiên. Cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ được giao thì họ không thể quay trở về.
Nhiều thế giới giao thoa với nhau nên để đến được thế giới 41 không phải chỉ vài bước là xong, do sự nhiễu loạn về thời gian và không gian nên họ sẽ được dịch chuyển ngẫu nhiên đến một thế giới bất kì. Hai người phải tìm đường đến trung tâm thế giới và bước qua cửa dịch chuyển, đi mãi cho đến khi tìm được nơi cần đến.
Thế giới đầu tiên họ đặt chân đến là thế giới 47, cả hai đi lòng vòng khu rừng rậm tối om vì đang là nửa đêm.
"Chúng ta nhờ hệ thống 47 chỉ đường được không nhỉ? Tối quá tôi sợ!"
"Nhưng chúng ta không biết vị trí của hệ thống 47."
Vì những thú nhân đưa thư được hệ thống chủ phê duyệt và là thành phần không có hại nên khi bước vào thế giới, hệ thống của thế giới đó sẽ không nhận ra có kẻ xâm nhập cho đến khi họ tìm đến. Tất nhiên là hệ thống sẽ biết nếu có mối nguy hại hay xuyên không trái phép gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Reoisa | Sóc Đưa Thư
FanfictionCậu nhìn hắn, hai tai nhỏ vểnh lên, đưa mặt mình gần với mặt hắn. "Chào cậu, tớ là sóc đưa thư Yoichi." "Ừ...tôi là cáo đưa thư Reo."