[Ryoma x Takatora] Tàn Cục Vô Tận (Kamen Rider Gaim)

29 6 0
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 30: Tàn Cục Vô Tận

=====

Summary: Ở thế giới nào đó, nơi ấy, Sengoku Ryoma là người hùng và Kureshima Takatora chính là kẻ phản bội.

1.

Thành phố Zawame đã từ lâu bị bao phủ bởi một bức màn bóng tối, không chỉ từ những trận chiến không ngừng nghỉ mà còn từ những bí mật và sự phản bội.

Sengoku Ryoma, người từng là một chiến binh vĩ đại với trái tim đầy hy vọng và lòng kiên cường, giờ đây cảm thấy mình như một kẻ lạc lõng trong thế giới mà chính anh đã từng cố gắng thay đổi.

Cơn mưa bắt đầu rơi nặng hạt, Ryoma đứng trên một ngọn đồi cao, nhìn xuống thành phố mà giờ đây chỉ còn lại những đống đổ nát. Trời tối, và ánh sáng mờ ảo của những đèn đường dường như không thể xua tan được sự u ám trong lòng anh.

Những ký ức về Kureshima Takatora, người bạn cũ và cũng là đối thủ giờ đây đã trở thành nỗi đau khôn nguôi. Họ đã từng cùng nhau chiến đấu vì một mục tiêu chung, nhưng sự thay đổi của Takatora đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Takatora, giờ đây đã trở thành một biểu tượng của quyền lực và sự tàn nhẫn, đã đẩy cả thế giới vào bờ vực diệt vong.

2.

Ryoma nhớ lại đêm tối đó, khi Takatora đã quay lưng lại với anh và chọn con đường tăm tối của sự phản bội. Cả hai đã đứng đối diện nhau, ánh mắt lộ rõ sự mâu thuẫn và nỗi đau.

Takatora không còn là người bạn mà Ryoma từng biết. Và cũng chính điều đó khiến trái tim anh như bị xé nát.

"Tại sao..." Ryoma đã gằn giọng hỏi trong sự đau đớn và bất lực. "Tại sao anh lại chọn con đường này!? Chúng ta đã từng là đồng đội, chúng ta đã hứa sẽ thay đổi thế giới mà!"

Takatora chỉ đứng đó, đôi mắt hắn lạnh lùng và xa cách. Không có một chút cảm xúc hay sự hối hận nào trong ánh mắt ấy.

Takatora đã trở thành một người khác, và Ryoma không hề muốn chấp nhận điều đó.

3.

Những ngày tháng sau đó, Ryoma sống trong sự đau đớn và bất lực. Mặc dù anh tiếp tục chiến đấu và làm mọi thứ có thể để bảo vệ những người vô tội, nhưng mỗi ngày trôi qua, nỗi đau về sự phản bội của Takatora càng trở nên rõ ràng hơn.

Ryoma cảm thấy mình như đang sống trong một cơn ác mộng không thể tỉnh dậy. Anh đã từng hy vọng rằng mọi thứ có thể trở lại như trước, nhưng mỗi lần nhìn thấy Takatora, sự tàn nhẫn và quyền lực, thì trái tim anh lại đau nhói lên từng cơn.

4.

Cuối cùng, thời điểm mà Ryoma luôn sợ hãi đã đến.

Một cuộc đối đầu không thể tránh khỏi đã được định sẵn từ rất lâu. Takatora, giờ đây đã trở thành một con quái vật với sức mạnh vô biên, hắn đang đứng trước mặt anh trong cái trận mà hắn gọi là trận chiến cuối cùng.

Ryoma cảm thấy sự tuyệt vọng khi nhìn vào ánh mắt lạnh lùng của Takatora.

Anh biết rằng đây có thể là lần cuối cùng họ gặp nhau, và dĩ nhiên là không có cách nào để quay lại.

[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ