Vì sao ư?
Becky có thể nhìn ra câu nói này không phải đang trách móc mình, mà là thể hiện sự quan tâm.
Quả nhiên Freen tiếp tục nói:
"Nếu như có chuyện gì phiền lòng hoặc tâm trạng không tốt thì có thể nói cho tôi biết, tôi có thể an ủi hoặc giúp em thư giãn một chút."
Nói đến hai từ "an ủi", Freen đưa tay vào trong váy Becky, bàn tay chậm rãi vuốt ve đùi của Becky.
Becky hơi run chân, cô đặt tay lên vai Freen, không tự tin lắm:
"Em nghĩ chị không nhất thiết muốn biết chuyện của em nên không cần phải nói."
"Sao em lại nghĩ vậy?"
Freen hỏi ngược lại, tay cô đã chạm vào giữa đùi và mông của Becky, đầu ngón tay hơi dùng sức khẽ ấn vào.
"Em không nói cho chị biết, chị sẽ không vui sao?"
Becky không muốn đánh đố nữa, nhìn Freen hỏi một cách chân thành.
"Em cảm thấy tôi sẽ vui sao?"
Freen hỏi ngược lại, môi của hai người đã rất gần nhau.
Becky không dám nói, một trong những nguyên nhân khiến cô lừa Freen là vì sợ Freen biết được sẽ không phản ứng gì. Nếu Freen không hề quan tâm đến mình thì cô thật sự cảm thấy rất khó chịu.
Nhưng sau khi nghe được lời nói của Freen, Becky mới thả lỏng eo. Những hành vi không bình thường khác nhau của Freen cho thấy cô ấy không vui.
Freen đưa tay sờ lên eo Becky, váy bị vén lên, Becky cảm giác phía dưới lạnh buốt vì có gió thổi vào.
"Tôi biết em đi xem mắt là để đối phó với mẹ em, cho nên tôi không có ý kiến gì với việc em giả vờ đi gặp mặt người ta, tôi không vui là vì em cố ý giấu tôi, Becky Armstrong."
"Em còn tường chị ghen em nói chuyện với người khác nên mới không vui chứ."
Mặc dù Becky thích Freen hung hăng hơn chút, nhưng vẫn cảm thấy dáng vẻ này có chút đáng sợ, thế nên cô cố ý nói đùa.
"Tôi không có ý kiến, không có nghĩa là tôi vui."
Freen lập tức phản bác lại, nhìn Becky mà không giấu nổi nụ cười xấu xa, cô ấy cố ý ra vẻ bá đạo, nhéo cằm Becky hỏi:
"Có phải biểu hiện của tôi hơi làm lố, quá khách sáo với em không?"
Becky bị buộc phải ngẩng đầu lên, trong lòng cảm thấy sảng khoái hơn, cô biết thuộc tính M của mình bắt đầu gây chuyện rồi, không nhịn được mà bắt đầu khiêu khích Freen :
"Sau này mẹ em ép em, em hết cách thì vẫn phải đi xem mắt thôi."
Becky nhướng mày, cười xấu xa nói:
"Chị có ý kiến gì không?"
Freen thấy Becky đột nhiên bắt đầu khiêu chiến mình nên cười lạnh.
Becky không sợ chết, tiếp tục khiêu khích Freen :
"Thật ra em hy vọng chị không quá khách khí với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Như Em Mong Muốn [Cover]
FanficTác Giả : Sĩ Nặc Thể Loại : Hiện Đại, Đô thị tình duyên, 1x1, HE