Phiên ngoại 14: Giả dụ Bạch Miểu không nhận nhầm sư tôn

106 7 1
                                    

( Chương phiên ngoại này không liên quan chính văn, chỉ là một giả thiết. Nếu hệ thống không tuột xích, tuyến thời gian không xảy ra sai lầm, Thẩm Nguy Tuyết đã phi thăng, Tống Thanh Hoài trở thành tân Kiếm Tôn, vào ở Tê Hàn Phong, như vậy quan hệ giữa Bạch Miểu và sư tôn thật là hắn, sẽ phát triển như thế nào. )

*

Bạch Miểu thật vất vả mới bò lên trên Tê Hàn Phong, mệt đến thở hồng hộc, hai chân nhũn ra.

"Mệt chết ta, sao đường núi này khó đi như vậy, không thể sửa một chút sao?"

Hệ thống: 【 Đã từng sửa. 】

"A?" Bạch Miểu khó hiểu, "Sửa rồi còn kém như vậy, này là trình độ gì?"

【 Nam chính không thích bị ai quấy rầy, cho nên cố ý sửa đường núi gập ghềnh khó đi, nếu không có tôi, cô còn phải bò lên một canh giờ. 】

Bạch Miểu: "......"

Có bệnh, nam chính này tuyệt đối có bệnh.

Nàng vẻ mặt cạn lời đi về phía trước, mây mù mờ ảo, bóng cây đung đưa, đột nhiên, một đạo kiếm khí nghiêm nghị phá không phóng tới, đánh thẳng đến ——

"Người tới là ai?" Kiếm khí vang lên một thanh âm, sâu kín lạnh lùng, giống băng lạnh thấu xương.

Bạch Miểu đứng tại chỗ không dám động: "Ta tên Bạch Miểu...... Là đồ đệ ngài."

"Bạch Miểu?"

Kiếm khí dừng lại một chút trong không trung, giây lát, hóa thành sương trắng, tiêu tán bốn phía.

Bạch Miểu thở phào nhẹ nhõm, ngay sau đó, một thân ảnh thon dài từ đám sương chậm rãi đi ra, đi đến trước mặt nàng.

"...... Là ngươi."

Đối phương là một thanh niên tuấn lãng lạnh lùng, thần sắc lãnh đạm, lúc này đang nhíu mày nhìn Bạch Miểu, tựa hồ suy tư vì sao nàng lại xuất hiện ở đây.

Bạch Miểu vừa thấy bộ dáng lạnh như băng của hắn, liền biết nhân vật mục tiêu tới.

"Hắn chính là nam chính?" Nàng hỏi hệ thống.

【 Không sai, hắn chính là nam chính, cũng chính là sư tôn của cô, đương kim đệ nhất chính đạo, Kiếm Tôn Tống Thanh Hoài. 】

Ừm, quả nhiên là khuôn mặt đoạn tình tuyệt ái......

Bạch Miểu áp xuống phun tào ở đáy lòng, nở nụ cười thuần khiết vô hại: "Sư tôn, ngài còn nhớ ta không?"

"Tất nhiên nhớ." Tống Thanh Hoài khẽ nhíu mày, "Sao ngươi đột nhiên tới đây, là có vấn đề gì sao?"

Ngươi nhớ mà mặc kệ ta lâu như vậy? Ngữ khí còn rất đương nhiên, nuôi thả cũng không phải nuôi thả như ngươi!

Bạch Miểu giữ nụ cười, thành khẩn nói: "Cũng không có vấn đề gì, chỉ là, sau khi đại điển thu đồ đệ kết thúc, ngài liền không truyền gặp ta, cho nên ta lo lắng, có phải ngài gặp phiền toái hay không......"

"Ta không gặp phiền toái, ngươi không cần suy nghĩ những chuyện giả dối hư ảo này, trở về nghỉ ngơi đi." Tống Thanh Hoài nhàn nhạt đánh gãy nàng.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ