Chương 14 : Nhìn Miệng Chị Ấy [H]

714 34 0
                                    

Freen khá hư hỏng, Becky cuối cùng cũng có thể nhìn ra được.

"Vậy chị cứ từ từ đi..."

Becky xấu hổ nói, cô cũng ngại nói Freen liếm nhanh hơn chút, mặc dù đã sắp ra đến nơi rồi.

Thứ Becky không thấy được chính là lúc này Freen đang ngẩng đầu nhìn biểu cảm của cô. Freen nhìn ra được khát vọng khó có thể kiềm chế của Becky, biết Becky ngại nói ra, thế là không đợi bao lâu, cô ấy lại liếm một lần nữa, cô ấy đưa âm đế vào miệng và mút mạnh, Becky rùng mình bắn ra.

"Ưm... A... Ưm a a..."

Becky vẫn không quên mệnh lệnh của Freen, hai tay nắm vào nhau, cô ngẩng đầu rên rỉ, tư thế giống như đang cầu cứu.

Freen đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng dưới của Becky để trấn an, cô ấy rất thích vuốt ve Becky như vậy sau khi em ấy lên đỉnh. Sau đó cô ấy quay đầu tựa vào bụng Becky, sờ sờ nói:

"Thật ra ngay từ đầu tôi đã biết em đi xem mắt rồi, tối đó em nói em đi ăn liên hoan với đồng nghiệp, nhưng tôi vô tình nhìn thấy tin nhắn Line của mẹ em gửi trong điện thoại của em."

Becky còn chưa định thần lại sau dư âm, giọng nói còn có chút run rẩy, cô thở hổn hển nói:

"Vậy tại sao hôm đó chị không hỏi thẳng em?"

Giọng nói của Freen vẫn luôn ấm áp, có khả năng xoa dịu lòng người:

"Tôi không muốn tạo áp lực cho em, lúc đó tôi nghĩ rằng em sẽ rất mệt khi phải đối phó với việc đi xem mắt, còn phải nghĩ cách giải thích như nào với tôi sẽ mệt thêm nên tốt nhất tôi nên giả vờ như không biết."

Có lẽ bởi vì lúc làm tình cảm xúc sẽ trở nên nhạy cảm hơn, hiện tại tình yêu của Becky dành cho Freen đã sắp đạt đến đỉnh điểm, nghe xong những lời này, hốc mắt của cô lập tức ươn ướt, nghẹn ngào.

Freen thấy Becky im lặng, cũng nhận thấy cảm xúc của Becky đang thay đổi, cô ấy đứng dậy ôm Becky dậy rồi đặt một chiếc gối sau lưng cô, để Becky dựa vào.

Becky không biết vì sao Freen đột nhiên đỡ mình ngồi dậy, sau đó dải ruy băng trước mắt đột nhiên bị kéo ra, thế giới lại trở về với ánh sáng. Đột nhiên cô nhìn Freen, Becky khịt mũi, cố gắng che đậy cảm giác chua chát.

Bởi vì vừa mới đạt cực khoái nên bây giờ nhìn Becky rất mềm mại thanh tú, đôi mắt đỏ hoe giống như bị ai đó bắt nạt. Freen thấy vậy, bỗng nhiên có ý muốn bắt nạt cô thêm, nhưng ý nghĩ này rất nhanh đã bị đè xuống.

Freen đưa tay chạm vào mặt Becky, nghiêng người về phía trước hôn cô.

Becky bỗng nhiên cảm thấy rất hạnh phúc, cô nhắm mắt lại tận hưởng giây phút này, cô cảm nhận được Freen quan tâm và che chở mình biết nhường nào, đây chính là điều cô vẫn luôn hằng mong muốn.

Sau khi nụ hôn kết thúc, Becky nhịn không được nói:

"Freen, nếu chị còn tiếp tục như vậy, em sẽ không thể rời xa chị được đâu."

"Vậy thì đừng đi."

Freen nói xong rồi cúi người xuống, quỳ đối diện với Becky, miệng tiến đến phía dưới Becky, vén tóc lên vén ra sau tai.

[FreenBecky] [H+] Như Em Mong Muốn [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ