Chapter 1 – Say It Again
(A.N.: guys, masanay na kayo na talagang maraming kantang lalabas dito. Frustrated musician ang author pati si Amy eh kaya, makikanta na lang….
minna daisuki! ^____^V)
Hanggang ngayon, nasa isip ko pa rin ang mga pinagsasabi ng extraordinaring creature na yun… extraordinary creature po kasi di mo aakalaing makakaya niyang gawin lahat ng pinaggagawa niya para sakin. *(^o^)*
Nandito na ko sa bahay. Kakarating lang kasi namin. Dumiretso na ko sa kwarto. Baka kasi makita ni mama na abot tenga yung ngiti ko….
“Lucky charm ko” sabi niya tapos niya kong ihug from the back bago magstart ang competition.
“I thought I’m the only one holding on” “I think my feelings already reached you” mga sinabi niya nung nasa bus kami while holding my hand.
“Ahhh! Ano ba to? Lang hiyang extraordinary creature, oo” sabi ko habang iniiling iling ko ang ulo ko sabay suntok-suntok dito ng mahina with matching sabunot pa….
Parang sirang plaka na ata tong utak ko eh. Paulit ulit yung mga pinagsasabi niya. Sorry naman ha, this is the first time I’ve felt this way. Naks, kitams, nahawa na ko kakaenglish niya. Akala ko manhid na ko. Haizt, puso ko! Nandiyan ka pa ba? Bat’ di kita marinig? I can’t feel you (~o~)
(kung hindi niyo po alam bakit hindi niya mahagilap ang puso niya? Siguro kailangan niyo na talagang basahin yung When You Say Nothing At All para maintindihan niyo. Ahihi )
Buti na lang at nasa kwarto ako. Kasi kapag nakita ako ng mama ko, aakalaing baliw ako. Ganito pala feeling ng kinikilig?
NP: Say It Again by Marie Digby
Think about love
Is I never saw it coming
It kinda crept up
And took me by surprise
Now there’s a voice inside my heart
Its got me wondering
Is this true?
I wanna hear it one more time
Move in a little closer
Take it to a whisper
Just a little louder
Say it again for me
Coz I love the way it feels
When you were telling me that I’m
The only one that blows your mind
Say it agin for me
It’s like the whole world starts to listen
When you tell me you’re in love…
BINABASA MO ANG
Runaway Heartbeat
Ficção Adolescente"There's something about you, that everytime I see your smile, my world freezes and causes my heart to stop beating. Ikaw ang pinakabaliw na tao sa mundo. Pano ba naman, nainlove ka sa isang tulad ko. Pero, nainlove ka nga ba o trip trip lang dahil...