Vấn đề số 22: Món quà cuối cùng

628 51 3
                                    

Tiếng đập bàn lớn vang động cả căn phòng thư sách của ông Norawit, dây thần kinh xanh đỏ xen kẽ nổi nhẹ lên ẩn nắp sau lớp da đã thể hiện rõ sự tức giận của ông đã lên đến tột độ.

"Mày! Thằng điên! Mày điên thật rồi!"

Quay lại khoảng ba mươi phút trước, Gemini Norawit - đứa con trời đánh của ông Norawit vốn luôn đối lập với tính cách của ba nó. Mặc dù sự tình về quá khứ của Fourth Nattawat đã rõ ràng sau khi được Satang Kittiphop trình bày, ông vẫn quyết định để hôn lễ "giả" này diễn ra theo đúng quy trình đã sắp đặt.

Năm Gemini mười lăm tuổi, lần đầu tiên anh cãi lại lời ông về vấn đề hướng nghiệp tương lai. Vốn dĩ ban đầu ông đã định sẵn anh sẽ nắm giữ cố phiếu tập đoàn và thay mình điều hành công ty vững mạnh về sau, nhưng với bản tính cố chấp của tuổi thanh thiếu niên ngày ấy. Gemini bị bỏ đói hơn ba ngày liền vì cái gọi là "đam mê" của bản thân.

Để rồi khi nhận ra đứa con trai của mình vẫn nhất quyết một ý định, lần đầu tiên ông Norawit thẳng tay "trừng phạt" anh. Đúng là theo nghĩa trừng phạt, Gemini không còn phải nhịn đói vì giờ đây thức ăn hàng ngày của anh đã bị thay thế bằng đồ ăn của Lala - một cô mèo nhỏ được ông Norawit cưng chiều hết mực.

Và tất nhiên, không chỉ dừng lại ở đó. Ngày ngày, Gemini dù không hứng chịu những câu chửi mắng thậm tệ từ ông Norawit cũng là những ánh mắt ghét bỏ của bà Sin, mỗi lần anh phản kháng lại thứ nhận được chỉ là những cái bạt tai không thì cũng là các trận đòn thừa sống thiếu chết.

Để rồi khi nhận ra không thể thay đổi được quyết định của con trai mình, ông Norawit đành chấp nhận cho anh theo đuổi ngành nghề mình yêu thích còn bản thân phải phân vân đắn đo mới dám giao lại chức vụ cho đứa con riêng của vợ lẻ.

Gemini Norawit sau khi được ông thông qua cuối cùng cũng nhẹ nhõm chìm vào giấc ngủ sâu, ngay trong đêm tiếng xe cứu thương vang lên inh ỏi giữa một bầu trời tĩnh lặng. Nhận được kết quả con mình bị loét dạ dày từ "những món ăn đặc biệt" mà bà Sin tự tay làm cho, ông mới nhận thức được mình đã sai đến mức nào.

Lại thêm một lần nữa Gemini tự tiện hành động theo ý mình, nắm chặt tay Fourth Nattawat đứng trên bậc cao nhất của căn biệt thự mà hô to khiến cho cả đại sảnh chú ý đến.

"Tôi xin tuyên bố, đây là Fourth Nattawat. Người mà tôi sẽ cưới và chỉ cưới duy nhất!"

Vẫn là cái bạt tai mà anh nhận được vào năm mười lăm nay đã hai mươi bảy. Một làn má nóng hổi đo đỏ khiến cho Gemini tỉnh táo hơn một chút, nhìn vào đôi mắt đỏ ngầu của bố mình anh cũng biết rằng ông giận mình đến mức nào.

"Bố..."

"Thằng điên! Tại mày, tao mất mặt chết mất rồi!!"

"Bố..."

"Mày kêu cái gì!? Từ này về sau tao không có đứa con như mày, thằng khốn tao sẽ giết chết mày nếu ngày mai khắp mặt trang báo đều là thông tin liên quan ảnh hưởng đến danh dự của tao!!"

"Bố quan tâm danh dự còn hơn hạnh phúc của con trai mình?"

"Đừng gọi tao một tiếng bố, thằng trời đánh như mày không phải con tao!!"

GeminiFourth || Our problemsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ