lưu ý nhỏ cho mấy bà nhe
fic này taehyun lớn hơn beom 2 tuổi nên sẽ xưng anh-em nên mb đừng thắc mắc sao tae nhỏ hơn phải xưng anh với beom nha T-T
----------------
Mùa thu ở Seoul thường mang theo một nỗi buồn nhẹ nhàng, với những cơn gió lạnh thổi qua các con phố và những hàng cây bạch quả chuyển màu vàng rực rỡ.
Tại một tiệm bánh nhỏ mang tên "Beomie" , Beomgyu đang làm việc suốt cả ngày trong sự im lặng nặng nề, để quên đi nỗi cô đơn đang đè nặng lên trái tim mình.
Hai năm trước, mùa thu đã mang đến cho Beomgyu và Taehyun những khoảnh khắc ngọt ngào. Taehyun–một diễn viên trẻ tài năng, với ánh mắt sáng và nụ cười làm tan chảy trái tim Beomgyu. Họ yêu nhau trong bí mật, chia sẻ những giây phút hạnh phúc tràn đầy lãng mạn, nhưng tất cả đã thay đổi trong chớp mắt.
Tin đồn và scandal nổ ra, và cả hai bị cuốn vào cơn bão tố chỉ trích từ công chúng.
Khi những dòng tít giật gân trên báo đẩy sự nghiệp của Taehyun vào tình trạng nguy hiểm. Cậu đã phải đứng trước một quyết định đau đớn.
Tuyết đầu mùa năm ấy , đáng lẽ ra cả hai đang ôm ấp nhau trên chiếc giường ấm và trao nhau những lời nói ngọt ngào thì bây giờ đây , cậu hẹn anh ở nơi cậu làm để nói những lời yêu thương cuối cùng dành cho nhau , những cái ôm , cái hôn cuối cùng cho mối quan hệ phức tạp này ...
"Taehyun, chúng ta hãy dừng lại đi,"
Beomgyu thì thầm, giọng run rẩy vì nỗi đau.
"Anh có một sự nghiệp đang lên, anh không thể đánh đổi tất cả vì em được."
Cậu thấy từng giọt nước mắt lăn dài trên gò má Taehyun khi anh cúi đầu, không thể chấp nhận sự thật rằng họ phải chia tay. Nhưng có lẽ , cả hai phải buông tay nhau , thì sẽ vẫn tốt hơn .
Anh đứng dậy ôm em vào lòng , hôn lên môi em nụ hôn cuối , rồi lại ngoảng mặt ra cánh cửa quen thuộc của tiệm bánh mà bước đi .
"Beomgyu , cảm ơn em vì đã bên anh 1 năm qua , anh yêu em , lần cuối "
Đêm hôm đó, họ chia tay trong sự im lặng, trái tim cả hai vỡ vụn như những mảnh kính vụn, không còn lại gì ngoài nỗi đau và ký ức.
Taehyun trở lại thế giới ánh đèn sân khấu, nhưng mọi thứ không còn như trước. Mỗi ngày trôi qua, anh cảm nhận sự cô đơn đang ngày càng lớn, như thể tất cả những gì anh làm chỉ là đóng giả.
Anh không còn thấy niềm vui trong diễn xuất, không còn cảm giác thỏa mãn khi đứng trước ánh đèn. Sự nghiệp của anh dần sụp đổ, và cuối cùng, anh quyết định giải nghệ sau năm năm chinh phục sự nghiệp diễn xuất.
Một chiều thu hai năm sau, Taehyun đứng trước cửa tiệm bánh "Beomie" tay anh run rẩy khi chạm vào tay nắm cửa. Mỗi bước anh đi đều nặng trĩu, như thể anh đang bước qua một thế giới đầy mộng mị. Cánh cửa mở ra, tiếng chuông vang lên như một dấu hiệu của quá khứ đang trở lại.
Beomgyu ngước lên từ quầy bánh, đôi mắt mở to khi thấy Taehyun đứng đó. Ánh mắt anh mang theo một nỗi buồn không thể diễn tả bằng lời. Cảm giác đau đớn khi nhìn thấy Taehyun trong tình trạng như vậy làm Beomgyu nghẹn ngào. Cậu cố gắng duy trì vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trái tim cậu quặn thắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyun.beomgyu| Vị Ngọt Dang Dở
Fanfiction"Chào anh, anh muốn dùng gì?" "Một cốc cà phê và một chiếc bánh nướng," "Và... một lời giải thích, nếu em có thể." --------- @ngapz