em cuoi roi a, khong doi chi nua a..?

87 8 0
                                    

Chữ nghiêng: quá khứ

Chữ thẳng: hiện tại

--------------------------------------------

"Nong Love đừng dỗi chị nữa mà, chị xin lỗi lần sau chị không dám như thế đâu ạ" - Milk má kề má với Love mà dỗ dành, e là em bé của cổ cũng khó giận tiếp nữa đây

5 phút trước Milk mới up lên tấm hình lè lưỡi và cũng tiện khoe thêm chiếc abs siêu xịn của cổ khiến trái tim con dân một phen điêu đứng mà cũng vì thế nên em bé mèo cam xinh iu lại dỗi rùi

*Tấm này nè*

Ẻm chỉ muốn giữ Milk là của riêng em thôi, thì mọi người cũng biết đó ẻm lùn nhưng tính chiếm hữu ẻm cao lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ẻm chỉ muốn giữ Milk là của riêng em thôi, thì mọi người cũng biết đó ẻm lùn nhưng tính chiếm hữu ẻm cao lắm. Em biết bồ em xịn nên em mới giữ của đến vậy, có cô gái nào mà lại không đổ Milk Pansa được cơ chứ, vừa cao ráo xinh đẹp lại còn tinh tế. Em Love kém bồ ẻm tận 4 tuổi nhưng do được nuôi bằng phương pháp chồng iu chiều nên giờ ẻm vừa ba gai lại còn hơn thua với Pí Milk tuy vậy nhưng em bé mèo cam vẫn yêu bồ ẻm nhất luôn đó, không có dám giận lâu đâu vì mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của ai kia thì đâu có nỡ. 

Love thấy Milk dỗ dễ thương quá nên liền bật cười, quay sang ôm chầm lấy chị bồ để làm hòa. Milk cũng thuận theo mà ôm em bé thật chặt

"Ái chà, em cười rồi à, không thèm dỗi chị nữa à" Milk cười tít mắt

"Chị cứ trưng ra cái vẻ mặt nũng nịu đấy thì ai mà giận lâu được, giờ em cứ giận chị lỡ chị chán chị bỏ em đi mất thì sao em tìm lại đây" 

"Sao chị dám bỏ em bé iu của chị đi, chị yêu em còn không hết chả để mắt đến ai nữa, em bé yên tâm nhó. Đợi đến năm thứ 7 chúng mình yêu nhau chị hứa sẽ cho em một đám cưới thật là to, đường đường chính chính đăng kí kết hôn dắt em đi đó đây giới thiệu với cả thế giới em là vợ chị" 

Khoảnh khắc hạnh phúc ấy cứ hiện hữu mãi trong tim em và cô, gạt bỏ định kiến hà khắc của xã hội mà tìm đến nhau, trân quý nhau mọi lúc và luôn tự hào khoe với thế giới rằng người yêu của mình tốt đến nhường nào, luôn mong mọi người sẽ yêu thương chúng mình thật nhiều. Sau bao nhiêu năm gắn bó, tưởng chừng chặng đường yêu nhau của 2 đứa sẽ có một đám cưới viên mãn...

Trên tay Milk là tấm thiệp cưới được thiết kế sang trọng, cùng tone màu be mà Love yêu thích. Tấm thiệp cưới trong mơ của Love cuối cùng đã thành hiện thực, mọi ý tưởng em muốn đều được thiết kế lên trên. Chua chát thay, cạnh tên em Pattranite Limpatiyakorn không phải tên cô Pansa Vosbein mà là một chàng trai khác. 

[MilkLove] -ONESHOT- Em cuoi roi a, khong doi chi nua a?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ