#2 BỊ NGƯỜI MÌNH THÍCH BÚ VÚ,
LIẾM MÔI NHAU, CHỦ ĐỘNG BÚ CẶC.
(Vì Lee Sanghyeok mà thao túng anh em, quăng cả bóp tiền.)"Anh Sanghyeok có bạn gái rồi hả?"
Jeong Jihoon thầm nghĩ, sao anh Sanghyeok lại có những hành động kì lạ như vậy ? Cậu đánh mắt sang Keria đang nằm như sắp lịm mà hỏi nhỏ, thứ cậu nhận lại được lại là ánh mắt thất kinh như tỉnh cả cồn.
"Ai đồn cho anh nghe vậy trời ?" Ryu Minseok nhận định đây là câu hỏi khó tin nhất trên đời còn xuất phát từ miệng của Chovy, nó cũng giống như chuyện có người nói bạn gái của cậu cao 1m70 vậy? Một mét sáu cũng có lòng tự tôn của một mét sáu đấy nhé.
Jihoon thấy mình như đã nói điều gì đó không phải phép mới sắp xếp câu từ lại một cách chậm chạp vì sức ảnh hưởng của mấy ly rượu đang dần dần xâm lấn tâm trí cậu
"Không!, không phải, ý anh là anh Sanghyeok
lúc nãy nhìn rất lạ không phải đã có người chờ cửa cho rồi chứ? " Điệu bộ này chắc chắn là đang lấm liếm gì đó nhưng may làRyu Minseok nhìn không ra.
"Đừng có mà suy đoán lung tung coi! , anh đã tận mắt thấy anh Sanghyeok nói mấy điều đó chưa? như vậy là không được đâu..."
Người đang nằm này thật sự mất kiểm soát rồi, tay chân quơ quàng trên không trung, miệng cứ mấp máy mấy lời trách móc, đằng trước người đi rừng dựa tượng sắp sụp nguồn cầm ly bia giơ lên trời phán lớn
"Đúng! Ryu Minseok nói đúng !"
Dù Moon Hyeonjoon chẳng biết hai người họ đang nói đến chuyện gì, nhưng đúng.
Mấy lời này Jihoon xem qua cũng như mấy lời vô nghĩa của mấy đứa nhóc tưởng chừng sắt đá nhưng lại mỏng manh, đang tự mình bảo vệ quyền riêng tư như một công dân Hàn Quốc ít nhất là một con người. Cũng thương đấy nhưng mà đó không phải trọng điểm
"Là có hay không ? Anh mày không đùa với mày đâu Minseok! "
"Không là không!, được chưa? giờ thì biến đi, để em yên."
Jeong Jihoon thấy rồi, nó sẽ trả lời đúng trọng tâm nếu nó bị dồn vào đường cùng, nếu thật sự bị động đến giới hạn, vậy thì được. Hôm nay nhân ngày gió mát Jeong Jihoon sẽ thành người xấu một hôm.
"Nhưng mà mấy nay anh nghe nói người em thích có bạn gái rồi còn rất xinh, vậy mấy lời kia của cậu ta đều là giả dối à? "
Cậu biết chứ, em trai của cậu thích người như vậy, thích những thứ dễ thương, thích làm nũng, thích có người nói mình dễ thương, thích người đẹp trai một chút, thích người dịu dàng, thích Lee Minhyung.
"Anh im đi, đừng nói nữa, đã nói là để em yên mà..."
"Vậy trả lời anh, anh Sanghyeok lúc nãy nói gì với mày."