"Cái dụ gì nữa vậy? Tao mới đi đánh răng thôi đó, có thể nào để yên cho tao đánh răng nốt được không tụi bây."Hyunjin tay còn cầm bàn chải chưa kịp rửa bọt đi mà lật đật chạy sang phòng của Jeongin và Seungmin.
Không riêng gì Hyunjin mà Minho đang chải tóc dở dang cũng phải vội vàng phóng qua.
"Sao, sao. Đừng có bảo ma xuất hiện ban ngày đấy nhé."
"Phui phủi miệng anh đi Minho."Felix nhăn mặt đứng kế bên nói.
"Rồi rốt cuộc có chuyện gì?"Bang Chan hỏi.
Lúc này Seungmin mới chỉ vào tấm rèm cửa màu trắng:"mọi người nhìn kìa."
Tất cả hướng về phía mà Seungmin đã chỉ thì thấy trên rèm cửa xuất hiện vài dấu tay ịn lên trên đấy khá rõ ràng, nó chạy từ tuốt trên cao xuống cho đến dọc xung quanh.
"Đệt m**."Changbin buộc miệng chửi thề một câu:"ban nãy anh và anh Chan vào kiểm tra thì không có mấy dấu tay này."
Bỗng dưng nhiệt độ trong nhà đột ngột giảm xuống khiến cho cả bọn lạnh hết cả sống lưng.
Jeongin lắp bắp:"e-em cũng không biết nữa, em vừa bước vào đã thấy như vậy rồi ạ."
"Hay là nó quay lại?"Jisung hoang mang hỏi.
Changbin ngay lập tức bác bỏ:"không có chuyện đấy đâu, em đừng nghĩ lung tung."
"Nhưng mà bằng chứng rành rành trước mắt kia kìa."Jisung mím môi đáp.
Anh Chan trầm giọng nói:"đúng là ban nãy anh với Changbin không hề thấy có một cái dấu tay nào, quái lạ thật."
Minho nhíu mày nhìn một lượt rồi trả lời:"thôi có là gì đi chăng nữa thì kệ nó đi, bọn mình không có thời gian đâu, bây giờ Seungmin với Inie dọn đồ qua phòng anh để đỡ, trước mắt thì hai đứa hạn chế bước vào đây. Dọn xong thì bọn mình đi gấp lên chùa."
"Vâng, tụi em dọn ngay đây."Seungmin gật đầu đồng ý.
Sửa soạn, dọn đồ đến tận gần 7 giờ sáng thì xe nhà Changbin gọi tới cũng đến. Lúc này cả đám mới bắt đầu xuất phát.
Trước khi đi anh Chan còn dặn dò:"bật GPS của mấy đứa lên đi, anh sẽ chạy theo phía sau xe Changbin, cứ theo map mà đi. Còn có chuyện gì thì gọi báo ngay cho nhau nhé."
Vì chuyện lần trước xảy ra với Jisung và Changbin nên lần này đi ai cũng nơm nớp đề phòng trước cho chắc ăn.
"Chia xe thế nào ạ?"Felix hỏi.
"Hai đứa Seungmin với Jeongin sang bên anh Chan, còn Hyunlix thì đi với anh. Rồi, lên đường kẻo trễ."Changbin nhanh chóng phân chia ra.
"Hyung lái xe được không? Hay để em lái cho."Hyunjin hỏi.
Nghi ngờ nhìn Hyunjin, Changbin nheo mắt trả lời:"mày biết lái xe hồi nào thế."
"Chời, ông anh này khinh thường người yêu em ghê. Hyunjin có học lái xe đó nha."
"Ờ, học thi bốn lần mới đậu."Seungmin ngứa miệng khịa vào một câu.
"Tao không có mượn mày nhắc lại nha thằng mắc dịch."
"Thì tao đang cảnh báo cho Changbin hyung không nên giao trứng cho ác với lại...."Seungmin cười đểu nhìn Hyunjin:"xe người ta tiền tỷ lỡ mày làm hư thì lại báo bọn tao nữa, một thằng báo thủ là đủ rồi."Seungmin vừa nói cả đám liền biết ngay nó ám chỉ đến ai.