Khi tới cổng thành, bốn người bị chặn lại bởi hai binh lính mặc áo giáp nhẹ.
"Dừng lại ! Mau khai báo danh tính."
Họ là những người gác cổng có nhiệm vụ kiểm soát người ra, vào trong thành phố.
Cody thấy vậy thì dừng ngựa lại, anh ta nhảy xuống ngựa rồi móc ra một tấm sắt có biểu tượng một con chó oai nghiêm.
Cody đưa cho người gác cổng xem tấm sắt đó.
Hai người kia nhận lấy rồi xem xét nó cẩn thận, sau khi chắc chắn không phải giả mạo thì đưa trả lại cho Cody.
"Vào đi."
Họ lùi sang hai bên cổng thành để cho Cody đi vào.
"Cảm ơn."
Cody nhẹ cúi người sau đó lên ngựa rồi đánh xe vào thành phố.
"Cái gì đấy hả chị ?"
Luke tò mò hỏi.
"À đấy là gia huy của nhà Victor, đó là người giới thiệu chị cho những quý tộc khác, về cơ bản chị và ngài Victor là cộng sự."
"Ồ!"
Mặc dù Luke chưa được gặp quý tộc nào người đời.
Nhưng cậu được kể rằng quý tộc luôn coi thường những người dân nghèo, vì vậy khi có quý tộc chịu hợp tác với người dân khiến cậu có chút bất ngờ.
"Vậy nó còn làm được gì ngoài giúp chúng ta vào trong thành phố không chị ?"
Luke chưa thấy gia huy bao giờ nên cậu rất tò mò về công dụng của chúng.
"À nó làm được khá nhiều thứ nhưng hầu hết là giúp mọi việc nhanh hơn thôi. Nó cũng không thật sự hữu dụng cho lắm."
Oralie chỉ biết công dụng duy nhất của vật này là giúp vào thành, còn lại thì cô không quá để tâm.
Dù sao cô chỉ là một nông dân ở một ngôi làng nhỏ, vậy nên những việc cần dùng tới sự ảnh hưởng của một quý tộc là không nhiều.
Luke nghe vậy thì hơi thất vọng, cậu mong thứ mà quý tộc trao cho sẽ làm được nhiều thứ hơn là chỉ giúp đi qua cổng.
"Vậy nó đúng là không để làm gì."
"À để chút nữa chị giới thiệu cho hai em những điểm nổi tiếng của thành phố, nhất là tiệm bánh huy hoàng ở đây ngon lắm."
Luke nghe vậy thì sáng mắt, cậu không biết bánh ngọt là gì, nhưng Olivia nói nó ngon khiến cậu có chút mong chờ.
"Đúng rồi còn có quán trọ thủy vực nữa, chị thề đồ ăn nơi đó ngon không có chỗ chê luôn."
"Ngon thế nào ạ chị, có ngon bằng món cà ri hôm qua không ?"
Luke tò mò hỏi, đối với cậu thì món cà ri hôm qua là thứ ngon nhất cậu từng được ăn.
"Ngon gấp 10 lần."
Oralie cười tươi đáp lại.
"Vậy đi thôi chị."
Luke cực kỳ mong chờ được đến những nơi mà Olivia kể, cậu muốn trải nghiệm thật nhiều điều mới lạ, nhất là đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
ActionĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...