Sau khi đi tắm, Gus cảm thấy thật sảng khoái.
Cậu cũng nhân tiện dùng thủy thuật để giặt quần áo, chỉ là những vết rách khiến nó hơi mất thẩm mỹ.
Nhưng Gus cũng không quá để ý tới chuyện đó.
Trở về phòng, Gus lấy viên pha lê được tặng ra.
'Những món đồ của cửa hàng kia không bình thường, vậy chắc viên pha lê này cũng có gì đó đặc biệt...nhưng là gì nhỉ ?'
Gus nhìn chằm chằm vào viên pha lê, nó chỉ là một viên đá có màu tím, chẳng có gì đặc biệt cả.
Không từ bỏ, cậu thử chạm nhẹ vào viên pha lê...không có gì xảy ra.
Rồi cậu thử truyền mana vào viên đá.
Bỗng viên pha lê dần tan ra với tốc độ rất nhanh, phần tan ra cũng dần dần thấm vào tay cậu.
'Gì vậy !'
Gus hơi bất ngờ, cậu cố ném viên pha lê ra nhưng nó như đã dính liền với cậu.
Cậu lại dùng mana để cố ngăn chặn việc này nhưng không có tác dụng.
"Em sao thế Gus ?"
Luke thấy cậu hốt hoảng thì cũng vội thử dùng sức mạnh của mình, nhưng nó cũng không có tác dụng gì cả.
Gus liền nhớ đến mắt thần, cậu sử dụng nó để có thể nhìn xuyên vào cơ thể mình thì thấy viên pha lê không để lại gì cả.
Khi nó đi vào cơ thể cậu thì nó hoàn toàn tan ra rồi biến mất.
Thấy vậy Gus đành chịu thua mà để yên cho viên pha lê tiếp tục nhập vào.
Một lúc sau, viên pha lê đã hoàn toàn biến mất.
Bỗng trong đầu Gus xuất hiện một thứ, cậu đột nhiên biết dịch chuyển.
'Dịch chuyển ?'
Gus vận mana thử sử dụng sức mạnh vừa mới xuất hiện.
Sau khi tiêu tốn gần hết mana, trước mặt cậu hiện ta một cánh cổng hình bầu dục có màu xám.
'Cái gì đây ?'
Gus không biết mình vừa tạo ra cái gì, trong ký ức của cậu chỉ có hai từ dịch chuyển.
Gus không biết nghĩa của từ ấy vậy nên cậu không dám tiếp xúc với thứ mình vừa tạo ra.
"Cái gì đây Gus ?"
Luke thấy giữa phòng bỗng xuất hiện một hình bầu dục thì tò mò.
Cậu không chắc đây là thứ gì, nhưng cậu biết thứ này do Gus tạo ra.
"Em không biết."
Luke nghe vậy thì bất ngờ.
"Vậy sao em tạo ra thứ này được ?"
"Có vẻ là do viên pha lê vừa nãy, hình như nó ban cho em một phép thuật mới."
"Phép thuật gì vậy ?"
"Dịch chuyển."
"Dịch chuyển nghĩa là gì ?"
"Em cũng không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
ActionĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...