hi các sốp ^^ nay khom có chap mới if you love him nhưng tuôi có viết vội 1 chíc shortfic chắc tầm 4-5 chap thui, tại trong lúc đang lướt tiktok cái tự dưng plot tuôn trong đầu ㅋㅋㅋㅋ tuôi sẽ cố gắng viết xong trong ngày mai. nếu ngày mai kết quả khong như ý muốn thì mng lên đọc fic hiu ling, còn nếu kết quả thuận lợi thì mng cũng lên ăn mừng nha 😭❤️ anw vì là shortfic nên tuyến tình cảm sẽ phát triển khá nhanh, có gì mng bỏ qua nhé ❤️ hum nay tuôi sẽ up 2 chap tuôi đã viết xong, mai tuôi sẽ up nốt phần còn lại nha. cuối cùng thì cả nhà vững tay chèo ủng hộ đtty ngày mai nhé ❤️
à cho tuôi hỏi 1 chút, mng đọc dung lượng 1 chap có thấy bị dài quá khom ạ? mng thíc 1 chap dài hay nhìu chap ngắn ạ, mng cho tuôi sin ý kiến với nhé ❤️ chúc các sốp ngủ ngon ạ ❤️
—————————————————————————
hắn giật mình tỉnh giấc giữa đêm, mồ hôi nhễ nhại thấm đầy vải áo, nước mắt đã rơi ướt đẫm hai bên gò má, lee minhyung tỉnh giấc lần thứ hai trong đêm. ngoài trời vẫn nhá nhem tối mịt, mới có 3 giờ sáng, hôm nay là ngày hiếm hoi hắn được nghỉ phép sau những ngày bán mạng tăng ca.lê thân hình nặng nhọc xuống nhà, minhyung phờ phạc rót cốc nước ấm để bản thân bình tĩnh lại, nhưng rồi càng uống, hắn lại càng cảm thấy cơn nóng nực trong người dâng lên. trong một phút chốc, tiếng xoảng rơi vỡ vang vọng lên trong căn nhà u tối, lee minhyung lại nhớ tới cậu nữa rồi.
cậu ấy dặn hắn phải sống thật tốt, nhưng rồi phải hạnh phúc làm sao, khi không có cậu ấy đây? cuộc đời luôn biết cách trêu đùa số phận mà.
sáng hôm sau, minhyung vẫn quyết định vác gương mặt như sắp chết đến bệnh viện, đồng nghiệp thấy hắn suýt nữa thì hét toáng lên tưởng ma hiện hồn về. tất nhiên, chuyện tâm linh trong bệnh viện thì cũng không nên đùa giỡn mà.
"minhyung, tao nhớ hôm nay là ngày nghỉ phép của mày mà? sao mày vẫn đến?"
minseok liếc nhẹ gương mặt tiều tuỵ như người bệnh của thằng bạn trí cốt, cậu cũng không thở dài không thôi, nỗi đau năm ấy hắn vẫn chưa vượt qua được, cũng đúng thôi, mọi chuyện xảy ra bất ngờ quá mà.
"ừ nhưng tao ở nhà cũng không nghỉ ngơi được, chi bằng tao đến làm việc cho đỡ nghĩ linh tinh"
"nói trước là mày ngất ra đây là không ai đủ sức khênh mày đi đâu đấy nhé"
"ừ chết luôn cũng được"
haizz cả phòng không còn ai quá xa lạ với thái độ này của minhyung, kể từ cái ngày định mệnh đó, mọi người còn tưởng hắn sẽ không thể sống được nữa.
lee minhyung, một trong những bác sĩ trẻ có tiếng tại bệnh viện seoul. cuộc đời cứ ngỡ chỉ có trong truyện cổ tích, đẹp trai, cao to, chơi thể thao, có nhà có xe, gia đình đủ đầy và một tình yêu đẹp như mơ.
tình yêu từ thời thanh xuân vườn trường cho tới khi cả hai cùng tốt nghiệp đại học, làm chung một bệnh viện, sống chung một mái nhà. ngày ngày cùng nhau đi làm, rồi về nhà, thỉnh thoảng có thời gian thì đi hẹn hò đây đó, không thì chỉ cần những giờ ôm ấp lén lút hay những ánh mắt tình tứ trao nhau tại bệnh viện cũng khiến cả hai đủ mãn nguyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|guon| series oneshot
Fiksi Penggemarchốn healing của đại gia đình guon (◍•ᴗ•◍)❤