Mấy ngày sau, Võ Gia Hân dựa vào một tấm ảnh vô cùng dịu dàng thùy mị trên mạng mà có chút danh tiếng, cô ta muốn xỉ vả hành vi của Thùy Trang, bởi vì không xin lỗi như dự tính, lại chuyển trường nên hủy bỏ, nhưng cái danh hoa khôi có tài có đức ở trường cấp ba đã chống đỡ cho cô ta, những điều này nàng đều nghe từ Ngọc Huyền.
Vốn dĩ Thùy Trang còn nhìn Võ Tuấn Anh và Trần Lệ Hằng một phần qua tấm kính lọc (*) lúc thuở ấu thơ, giờ đây cũng đã bể nát.
(*) Nhìn người khác bằng tấm kính lọc: thích người ta, chỉ thấy điểm tốt của người đó.
Nàng có thể hiểu hai người họ trải đường cho con gái mình, cũng có thể hiểu bọn họ thương con gái, bênh vực con gái, nhưng bọn họ lại nhắm vào mình.
Suy cho cùng bản thân không phải mười tám tuổi thật, nàng trùng sinh nên có thể nghĩ thông suốt những chuyện này.
Võ Gia Hân xin lỗi và marketing thành hoa khôi quốc dân, cái này nối đến cái kia, liên quan chặt chẽ, nếu như thành công thì bọn họ nhẫn tâm, thậm chí có thể định hướng dư luận, đẩy Thùy Trang về phía đối lập và bị mọi người xem thường.
Nàng và Ngọc Huyền đi trong sân trường, thời tiết đã hơi lạnh khiến người ta không nhịn được tăng tốc bước chân.
Đến tối vừa tan học, Lan Ngọc đã làm ầm lên: "Biệt thự cạnh biển, biệt thự cạnh biển, chúng ta không chịu đi thì phải chờ đến lúc trời ấm trở lại mới có thể đi đó."
Đi sớm về trễ, kết bè lập đội, hăng hái bồng bột.
Diệp Anh cầm cốc trà sữa cô xếp hàng mua cho Thùy Trang ở bên ngoài trong khi đợi nàng tan học, cắm ống hút vào rồi hỏi: "Muốn đi sao?"
Lan Ngọc bỗng nhiên tỉnh ra, lập tức ôm đùi lớn, cô ấy vỗ ngực: "Cô hai Thùy Trang ơi, xin cậu đồng ý đề nghị thấp hèn này của tôi, tôi sẽ vì cậu mà... Thôi bỏ đi, cậu có Diệp lưu manh rồi, tôi cũng không biết làm được gì cho cậu."
Cô ấy là một tiểu thư tài phiệt có tiền có quyền có nhan sắc mà không biết có thể làm gì cho nàng, Lan Ngọc thở dài trông rất phiền muộn, tựa như đang suy ngẫm điều gì, rốt cuộc cô ấy có thể làm gì cho Thùy Trang đây?
Diệp Anh cố nén ý cười bên khóe môi xuống, nói: "Thùy Trang, tôi muốn đi."
Nàng gật đầu thật mạnh: "Được."
Lúc cô lái mô tô địa hình về phía trước, nghĩ qua mấy ngày nữa thì không thể lái chiếc xe này nữa, cô không để ý thời tiết lạnh nhưng Thùy Trang không thể, Diệp Anh còn nghĩ gần đây trời lạnh rồi, phải bảo nàng mặc nhiều hơn mới được.
Nàng vốn đang cười, lúc bản thân nhìn thấy một bóng người thì nụ cười cứng đờ, không biết có phải ảo giác hay không, cảm thấy người kia đang nhìn mình, dù chỉ chợt lóe lên trong chốc lát nhưng nàng dùng sức ôm lấy Diệp Anh theo bản năng, người cô hơi cứng lại, ngay cả cơn gió lạnh thổi qua cũng thấy ấm áp.
Diệp Anh dừng xe bên ven đường, cởi mũ bảo hiểm của mình xuống rồi cởi luôn mũ bảo hiểm màu hồng nhạt của Thùy Trang đang đứng đối diện, vươn tay một cái dùng sức ôm nàng vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún×Gấu]~Mỹ Nhân Yêu Kiều Của Nhân Vật Phản Diện Sống Lại Rồi~(Cover)
RomanceThùy Trang không ngờ mình đã trọng sinh... Nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu nàng, tình cảm vừa sâu sắc hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. Đã từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn luôn thật sự chỉ có...