Jungkook tìm kiếm thêm về tên sát nhân đó. Gã tên là Lee Jong Chan, từng có hai hành vi cố ý giết người trước đây và đang bị truy nã trên toàn quốc. Jungkook chăm chú đọc từng chữ, những người gã tấn công điều có những đặc điểm chung.Người đầu tiên là giám đốc của một công ty lớn, có ngoại hình thu hút và cao hơn một mét tám. Người thứ hai cũng có địa vị và ngoại hình tương tự.
Nếu dựa theo những thông tin mà cánh nhà báo tìm hiểu được thì đối tượng mà tên tội phạm này nhắm đến không phải là Kim Taehyung hay sao. Hắn ta đúng với những mô tả về các nạn nhân. Hôm nay gã ta còn mang theo dao đi làm, cậu sợ Kim Taehyung sẽ xảy ra chuyện.
"Mình phải tìm anh ta ngay."
Jungkook chạy đi, cậu biết Kim Taehyung sẽ ở lại công ty tối nay, mà trong lúc tăng ca hắn sẽ không nghe điện thoại riêng, cậu lại không có số của thư ký nên không có cách nào liên lạc được. Trên đường về công ty cậu đã gọi cho cảnh sát, mong là họ đến kịp lúc.
Chiếc taxi dừng lại trước cổng công ty, Jungkook chạy hết tốc lực lên phòng giám đốc. Lúc cậu mở cửa ra, cảnh tượng trước mặt khiến cậu phải kinh hãi.
"Taehyung!"
Jungkook chạy lại đỡ Kim Taehyung đang nằm dưới đất lên. Bụng của hắn bị đâm nên máu cứ chảy ra làm bẩn cả một vùng. Cậu đã đến trễ rồi, không thể ngăn cản tên tội phạm đó ra tay.
"Gọi cấp cứu..."
Kim Taehyung bị mất nhiều máu nhưng vẫn còn ý thức. Jungkook cuống cuồng cả lên, mãi mới bấm được số gọi cấp cứu.
"Hắn vẫn chưa đi khỏi đây đâu... cậu nên cẩn thận..."
Vừa nói dứt câu thì Kim Taehyung nhìn thấy tên tội phạm ở phía cửa. Lee Jong Chan vốn định bỏ qua Jungkook nhưng cậu lại đang định cứu nạn nhân của gã nên gã sẽ thủ tiêu cậu luôn.
Gã cầm con dao cậu đến định đâm vào cổ của Jungkook thì Kim Taehyung kéo cậu cúi xuống, dùng bắp tay của mình ôm lấy cổ của cậu. Con dao cắt sượt qua phần thịt trên bắp tay. Gã tội phạm còn định đâm thêm một nhát nữa thì Jungkook lăn qua một bên.
Cậu đứng dạy đá con dao trên tay Lee Jong Chan bay vào góc phòng. Jungkook vận dụng hết những gì cậu học được ở trung tâm võ thuật để khống chế Lee Jong Chan. Cậu khóa hai tay của gã ra phía sau rồi cởi áo ngoài của mình để trói lại.
Một lúc sau, cảnh sát và cấp cứu đều đến nơi. Kim Taehyung được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu. Jungkook đi theo hắn, cậu ngồi bên ngoài phòng cấp cứu mà không ngừng lo lắng.
Lúc này có một nhân viên cảnh sát đến ngồi cùng cậu.
"Vết thương của anh ta khá nặng, tên tội phạm đã đâm trúng nội tạng nên đây là một ca phẫu thuật rất khó khăn."
Jungkook cúi xuống, dùng hai tay đang chống lên gối ôm đầu mình.
"Nếu như tôi nhớ ra gã ta sớm hơn thì Taehyung đã không sao rồi. Là do tôi đã không đến sớm hơn."
"Không phải lỗi do cậu đâu, là do Kim Taehyung có đặc điểm giống với những nạn nhân trước nên mới bị tấn công."
Jungkook không hiểu, tại sao tên tội phạm đó lại tấn công những người có đặc điểm là giám đốc một công ty và có ngoại hình thu hút chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) || TAEKOOK || Đứa Bé Là Con Anh
FanfictionJeon Jungkook đem một đứa trẻ 2 tuổi đến nhà Kim Taehyung và bảo là con của hắn và cậu. Kịch bản ăn vạ tống tiền?