Tập này để giải thích các mối quan hệ trong truyện trước nhé, để mọi người hiểu rõ các mối quan hệ của các nhân vật.
1. Vermouth (Sharon Vineyard / Chris Vineyard)
Mối Quan Hệ: Mẹ của YuShina
Tính Cách: Quyến rũ, bí ẩn, và đầy quyền lực. Mặc dù đôi khi có vẻ lạnh lùng và xa cách, nhưng tình cảm của Vermouth dành cho YuShina là vô cùng sâu đậm. Cô luôn sẵn sàng bảo vệ con gái và hỗ trợ cô trong mọi tình huống.
Vai Trò Trong Dàn Harem: Người hướng dẫn, bảo vệ và đôi khi là người đối đầu của YuShina. Tình cảm giữa hai người là sự kết hợp giữa tình mẹ và tình yêu sâu sắc, tạo nên sự phức tạp trong mối quan hệ của họ.
2. Eri Kisaki (Mōri Eri)
Mối Quan Hệ: Một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh và cũng là một nhân vật có ảnh hưởng lớn trong đời YuShina.
Tính Cách: Nghiêm túc, thông minh và có phần lạnh lùng, nhưng lại rất quan tâm và chăm sóc cho những người xung quanh.
Vai Trò Trong Dàn Harem: Eri là người mà YuShina có sự ngưỡng mộ lớn và cảm thấy được bảo vệ bởi sự thông minh và sự tự tin của cô. Mối quan hệ giữa hai người có thể chuyển từ sự kính trọng sang tình cảm sâu đậm hơn.
3. Yukiko Kudō
Mối Quan Hệ: Bạn của Vermouth và là mẹ của Shinichi Kudō. Yukiko là một người phụ nữ lôi cuốn và có sức hấp dẫn đặc biệt.
Tính Cách: Vui vẻ, hiền hòa và đầy sự ấm áp. Yukiko dễ dàng kết bạn và có khả năng làm cho những người xung quanh cảm thấy thoải mái.
Vai Trò Trong Dàn Harem: Yukiko có khả năng trở thành người mà YuShina cảm thấy rất gần gũi và dễ dàng trò chuyện, như một người bạn và đôi khi là một người mẹ thứ hai.
4. Jodie Starling
Mối Quan Hệ:Jodie là một đặc vụ có kỹ năng và kinh nghiệm.
Tính Cách: Quyết đoán, mạnh mẽ và có phần bí ẩn. Cô có khả năng lôi cuốn và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh.
Vai Trò Trong Dàn Harem: Jodie có thể trở thành một người mà YuShina cảm thấy được thách thức và hấp dẫn. Tính cách mạnh mẽ và sự bí ẩn của Jodie tạo ra một sức hút lớn.
5. Sonoko Suzuki
Mối Quan Hệ: Sonoko là bạn thân của Ran và có mối quan hệ tốt với YuShina.
Tính Cách: Nhiệt tình, hoạt bát và có phần bốc đồng. Sonoko rất quan tâm đến bạn bè và luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Vai Trò Trong Dàn Harem: Sonoko là người mà YuShina có thể chia sẻ nhiều điều, đặc biệt là những khoảnh khắc vui vẻ và nhẹ nhàng. Mối quan hệ giữa họ có thể phát triển thành tình cảm sâu sắc và thân thiết.
6. Haibara Ai (Miyano Shiho / Sherry)
Mối Quan Hệ: Cũng là bạn học của YuShina và có một quá khứ bí ẩn. Haibara là một nhân vật mạnh mẽ với tâm hồn nhạy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng Hoàng Hôn!
FanfictionHello! Dàn Harem : Vermouth, Kudo Yukiko, Kisaki Eri, Jodie,... còn nữa nha nhưng mà từ từ tôi mới đem zô. Những Vụ án trong truyện này sẽ do tôi nghĩ ra và nói trước nhé những vụ án này sẽ không có chi tiết cho lắm nó chỉ nói về cách thực hiện và...