motip: ABO, sếch, Anh giám đốc dăm đãng và cậu nhân viên may mắn
warning: lowercase, không an toàn để làm việc - not safe for work, trẻ dưới 18 tuổi tránh xa!!
(thực ra có warning cũng như không, tại đằng nào cũng có vài khứa dưới 18 vào đọc=))))))
_
sơn thạch là một enigma có pheromone mùi rượu whisky đầy mạnh mẽ và rù quyến, không có một omega nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp sắc sảo lẫn pheromone đầy nam tính của anh. từ nhỏ đến lớn, anh luôn nhận được sự ưu ái từ mọi người nhờ vào quyền năng tối thượng của một enigma. nhưng có là enigma hay giống loài vượt trội gì thì cũng phải bán mình cho tư bản cả thôi. sơn thạch tất nhiên không phải ngoại lệ. anh là một nhân viên văn phòng fulltime của công ty giải trí neko land. vốn là nhân viên kì cựu của công ty từ những ngày đầu, sơn thạch vô cùng chăm chỉ và mẫn cán, xứng đáng được trao giải nhân viên xuất sắc nhất của năm. khốn nỗi, anh lại được phân vào ban truyền thông do chính giám đốc của công ty- lê trường sơn chỉ đạo.
-tôi đã nói là ý tưởng này hoàn toàn không ổn rồi mà cậu vẫn không để vào tai à!? Đầu cậu chỉ dùng để chứa mấy miếng hài nhạt thôi hay sao hả nguyễn cao sơn thạch? - trường sơn vừa quát vừa ném tập tài liệu mà sơn thạch đưa cho cậu xuống dưới đất.
sơn thạch thoáng bối rối rồi vội cúi người xuống đất cắm cúi nhặt đống tài liệu đang rơi vương vãi dưới đất.
-soạn lại hết cho tôi ngay trong tối nay, không xong thì đừng hòng về nhà, tôi sẽ ở lại công ty để giám sát cậu! - trường sơn tức tối quay lưng bỏ đi. sơn thạch nhìn theo bóng lưng đang ngày càng xa dần, buồn bã thở dài một tiếng. mấy người đồng nghiệp cùng ban truyền thông thấy anh ủ rũ như vậy liền an ủi mấy lời.
- Thôi bỏ qua đi anh, tính ãnh là zậy đó, ãnh nghiêm khắc trong công việc lắm. - minh phúc vừa chỉnh slide powerpoint vừa dùng cái chất giọng miền tây ngọt như mía lùi an ủi sơn thạch - ngó vậy chứ ảnh tốt lắm đó nhaaa ~ anh thuận cũng phải có lời khen nữa mà! -
duy khánh cười cười nhìn minh phúc rồi lên tiếng đồng tình - anh phúc nói đúng đó, kệ ổng đi anh -
nghe được những lời an ủi của đồng nghiệp, sơn thạch cũng tươi tỉnh hơn phần nào. anh ngồi vào máy rồi bắt đầu soạn lại từ đầu mớ tài liệu dài tưởng như không có hồi hết. bên tai anh vẫn văng vẳng tiếng trò chuyện của minh phúc và duy khánh.
- anh phúc, anh nghĩ anh sơn là alpha, beta, hay omega vậy?
- tất nhiên là alpha dòiii, rõ rành rành mà. cái tính của ãnh lúc làm việc chả khác zì anh thuận cả, nghiêm túc đến phát ngán.
cuộc hội thoại của minh phúc và duy khánh vô tình gợi lên một sự tò mò trong anh. sếp của anh... trường sơn là alpha, beta hay omega nhỉ?
_
khi mọi người đã về hết từ lâu, trong công ty vẫn còn một bóng lưng chăm chỉ đứng bên máy in chờ tập tài liệu đang được in ra. sơn thạch thở phào nhẹ nhõm. phù, cuối cùng cũng sắp được về rồi. cầm tập tài liệu ấm nóng vì vừa được in xong, sơn thạch bước từng bước tới phòng làm việc của trường sơn. kim ngắn của chiếc đồng hồ treo tường đã chỉ đến con số 10 rồi mà anh vẫn đang ở công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
thachson | văn phòng
Fanfictionnơi mà 1 bạn nhỏ đu xéo mòi gửi gắm tâm tư vào từng câu chữ.