[HP] Hồi 29

687 129 61
                                    

'Họ vì muốn tìm được niềm vui mà sẽ bất chấp mọi giá, thường đảo lộn trời đất ở những nơi đã đi qua.

Cười trước sự tự cao tự đại của anh hùng.

Cười trước ham muốn quyền lực của bậc đế vương

Cười trước sự lôi kéo của kẻ si tình.

Cười trước trăm phương ngàn kế của kẻ khôn ngoan.

Tất cả những gì nó làm là khuấy động dòng nước tù đọng của cuộc sống, khiến nó xao động và thay đổi, và những [Kẻ Ngốc Đeo Mặt Nạ] sẽ giải mã được niềm vui của sự chế nhạo từ sự thay đổi này. Nếu ai đó có thể trêu chọc họ, đó sẽ là một chuyện vui hiếm thấy.'

Đặt một nhành Lan Nhật Quang kẹp vào cuốn nhật ký để đánh dấu tranh sách, Theodore Nott đã hoàn thành nghĩa vụ của cậu ta.

Ngày hôm nay, cậu đã biết thêm về khái niệm mở rộng của sự Vui Vẻ.

Cười trên nỗi đau của người khác hình như cũng là một loại hoan hỉ.

-

"Ngươi tới trễ."

Hắn trầm giọng.

Trước khi trận chiến này diễn ra, hắn đã sớm gán cho mình một cái bảo hiểm để chắc cú rằng hắn sẽ thắng. Cái 'bảo hiểm' được nhắc tới trên chính là Void Archives, biệt hiệu V.A, kiện thần thứ nhất, tên khác là Hư Không Vạn Tạng - kẻ đã đồng hành cùng hắn mấy vị diện liền.

Nam nhân với mái tóc vàng hoe giãy nảy.

"Không phải đâu! Do phiên bản của ngươi ở dòng thời gian khác nổi khùng lên rồi không chịu để ta đi đó!"

Ở vị diện trước, Wanderer [Chung Yên] đã đem theo V.A, chắc chắn là y muốn cài đặt hay huấn luyện gì đó cho nó. Thông thường thì V.A hoạt động dưới cương vị là vũ khí của hắn. Bây giờ thì nó cuối cùng cũng đã trở lại sau bao năm vắng bóng.

Hắn khoanh tay lại, dùng âm thanh để dự đoán vị trí của nó.

"Nổi điên cái gì?"

"Aisss, ngươi không biết đâu. Thằng chả bắt ta biến thành một cục rubik 35 x 35 rồi ngồi giải đi giải lại cho vui."

Má, nghe là đã thấy nhây rồi.

Void Archives không có hình dạng hay giới tính nhất định. Nó có thể biến thành nữ, nam, già, trẻ gì cũng được. Tính ra thì cái trò này Scaramouche làm cũng được, nhưng hắn lại không thấy quá quen về việc đó.

...Hừm, hắn không biết hiện tại nó nhìn như thế nào.

Mù luôn rồi, có thấy cái quái gì nữa đâu-

"Mà mặt của ngươi bị sao thế? Nó nhìn như cái điện thoại bị ném xuống từ lầu 15 vậy."

Ối giời ơi, coi cái mỏ của V.A sau khi nó đi du lịch xong kìa. Hắn cảm thấy như bị tổn thương.

"Buer, ta xấu lắm à?"

Cô ấy đã ổn định lại được cảm xúc của mình từ lâu. Nahida lắc đầu ngay tắp lự. Cô nhẹ nhàng an ủi.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ