"Oáp..."
Tôi uể oải ngồi dậy khỏi cái giường ấm áp cứ muốn níu cái lưng tôi xuống lại, rồi quẳng chăn sang một bên, lười biếng xỏ chân vào dép nhung loại mang trong nhà và bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.
Hôm nay ngày nghỉ, tôi thức muộn hơn thường ngày.
Ting!
Hả? Giờ này ai nhắn cho mình vậy?
[Panly.v]
-Chị có gửi trước nhà em một ly nước.
-Sáng vui vẻ.Vâng? Nước gì cơ ạ?-
Cảm ơn chị, chị cũng thế nha!-
(Đã nhận)Hmm. Chị ấy đi đâu rồi nhỉ? Chỉ để lại vài dòng thế rồi biến mất luôn. Thật là.
Thế mà ai kia vẫn gấp bước chân xuống trước nhà.
Trà dâu tằm!!!!
Sao chị biết em đang thèm nó nhỉ?
Tôi xách ly nước vào trong nhà, lấy đá bỏ vào, vừa uống vừa nhắn tin cho Film.
[Fr.racha]
Film!! Cậu xem, chị crush tớ vừa mang qua cho tớ cái gì nè!!-
-Ừa ừa, trà dâu tằm chứ gì.
*ảnh ly nước.-
Ủa sao cậu biết??--Vậy chứ ai tối qua đăng story thèm trà dâu tằm? Còn viết là: "uii, phải chi có ai mang cho mình uống ha." đồ nữa. Nhồ nháo nhơ nhày. (Đồ ngáo ngơ này.)
Ủa ừ nhỉ:))-
-Bởi vậy tớ nói rồi yêu vào là lú lẫn hết lên!! Để xem người từng tuyên bố không yêu nữa sẽ bị quật thế nào:)
Cậu cũng vậy còn gì!-
-Giờ hết rồi nha. Tới cậu rồi đó. Hãy đợi đấy, cậu còn bị tớ dí dài dài.
Kiàaaa!-
-Thôi lo crush của cậu đi, tớ đi date với chị người yêu. Hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi của chị ấy, tuyệt đối không thể chậm trễ được. Chúc cậu bình an. Tớ đi đây.
Nè đừng bỏ con giữa chợ vậy chứ!!-
Filmmmmm!-Thiệt tình. Sao mà được có hôm nghỉ ngơi lại chả ai nói chuyện với mình vậy nè.
Bình thường ra vẻ nghiêm nghị đủ rồi, cuối tuần phải xả vai thôi chứ. Nhưng tiếc là không ai xem cả. Ắt xì! Ai nhắc mình vậy trời?
Ở nơi nào đó, Film đang lầm bầm: này thì không yêu thêm một ai, ha! Giờ thì 24/24 rảnh rang là lèm bèm về chị crush. Mệt não thiệt chứ. Về với nhau lẹ cho tôi khỏe coiiii.
Mà đi gặp chị Namtan cái đã, nhớ honey quá đi thôi~
-
Quay trở lại một chút vào ngày cuối tuần trước, khi tôi quay trở về thăm nhà cũ của mình vào ban sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《MILKLOVE》Bức chân dung cũ
FanfictionTôi - Milk Pansa Vosbein - một kẻ u ám, lớn lên trong sự ruồng rẫy và bỏ rơi của ba mẹ nuôi, sự kì thị và bắt nạt của bạn bè. Em - Love Pattranite Limpatiyakorn - một cô gái có khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ như hoa mặt trời, với nụ cười xinh đẹp cùng b...