Thiếu bạch - cảnh trong mơ 61-70

9 2 0
                                    

Thiếu bạch - cảnh trong mơ 61

-

"Ôn cô nương, nếu tại hạ nguyện ý nhận hạ đứa nhỏ này, cô nương nhưng nguyện gả cho ta?" Đường liên nguyệt như thế nói.

' xoạt ——'

Hoa tự nguyệt trực tiếp đem điểm tâm bàn đẩy đi ra ngoài, mâm ở trên bàn trà vẽ ra chói tai thanh âm, vừa ngừng ở bàn trà bên cạnh.

Gia Cát vân giơ tay bưng mâm thả lại tại chỗ, giống như lơ đãng liếc mắt dõng dạc đường liên nguyệt, cười như không cười nhìn về phía hoa tự nguyệt, nhẹ chọn đuôi lông mày chờ nàng đáp lời.

Toàn bộ đại sảnh an tĩnh lại, không chỉ ôn gia ôn bầu rượu cùng trăm dặm đông quân một lời khó nói hết nhìn đường liên nguyệt, liền nguyên bản chuẩn bị đi một chút lưu trình, bắt được chỗ tốt liền trở thành phế thải hôn ước đường lão thái gia đều mở to vẫn luôn híp đôi mắt, trong tay vuốt ve tưởng sờ căn bản không mang theo nõ điếu.

Ôn nho nhỏChỉ sợ ngươi nhận không dưới ta trong bụng hài tử, tiêu nhược phong hoặc là trần nho hoặc là một người một cái, ngươi tưởng như thế nào nhận?

Một người một cái?!

Sao có thể phát sinh, trừ phi...... Mới có thể có cực tiểu xác suất sẽ phát sinh như vậy sự, chính là kia hai vị như là sẽ làm ra như vậy sự người sao?

Không thông tình sự đường liên nguyệt cùng trăm dặm đông quân đối những việc này cũng không hiểu biết, nhưng một cái là Đường Môn đệ tử, một cái là ủ rượu đại sư, lấy bọn họ đối y đạo phương diện hiểu biết cũng có thể đoán ra nơi này môn đạo.

Ôn nho nhỏNgươi nếu là chưa nghĩ ra, có thể chậm rãi tưởng. Hoặc là, khi nào nghĩ thông suốt, tới tìm ta giải trừ hôn ước, hoặc là nguyện ý đi theo ta bên người, nhưng chỉ có vị hôn phu danh phận. Hoặc là, Đường Môn được xưng độc ám song tuyệt, ôn gia lấy độc y lập thế, ta không có khả năng cho ngươi về độc thuật thượng đồ vật. Nhưng ta có một phần ám khí chế tác đồ, gọi là khổng tước linh, đó là cấp bậc không thua kém Đường Môn bạo vũ lê hoa châm ám khí. Ngươi có thể chậm rãi tưởng, ngày mai ở ta rời đi Đường Môn phía trước, đem kết quả nói cho ta.

Hoa tự nguyệt thói quen tính thả lôi, sau đó thản nhiên từ trên chỗ ngồi đứng dậy, đối với chủ vị thượng đường lão thái gia gật gật đầu, một bên hướng đại sảnh bên ngoài đi một bên nhẹ giọng nói,

Ôn nho nhỏCó cơm sao, ta đói bụng.

Đường Môn an bài một chỗ đơn độc sân cấp hoa tự nguyệt cùng Gia Cát vân, ôn bầu rượu mang theo trăm dặm đông quân muốn tham gia thử độc đại hội, cho nên cũng không từng cùng bọn họ ở cùng một chỗ, thống nhất an bài ở vì thử độc đại hội khách khứa sở chuẩn bị biệt viện.

Dùng quá cơm chiều, hoa tự nguyệt đi theo Gia Cát vân ở trong sân tản bộ tiêu thực, Gia Cát vân tò mò hỏi cái kia kêu khổng tước linh ám khí, hoa tự nguyệt lấy ra gác lại rất nhiều cái thế giới khổng tước linh cho hắn xem.

Ôn nho nhỏCái này ám khí lúc ban đầu chế tác thời điểm, ta đều cảm thấy khả năng căn bản làm không được, bởi vì lúc ấy ta luyện khí thuật học rối tinh rối mù. Sau lại chuyên môn nghiên cứu quá luyện khí lúc sau, lại làm cải tiến cùng thăng cấp.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ