Thiếu niên bạch mã 142-150

26 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 142

-

"Mẫu thân?" Nhu nhu tiểu nãi âm mang theo một tia nôn nóng cùng chờ mong ở bên tai vang lên.

Hoa tự nguyệt lên tiếng, chậm rãi mở to mắt nhìn trước mắt bóng người, một hồi lâu mới rốt cuộc có tiêu cự.

Vạn hạnh nàng hồi tưởng thời gian cũng đủ, thân thể thượng chỉ có một chút nằm trên giường lâu lắm cứng đờ.

Phòng ngủ trung ương ánh sáng huyền diệu trận pháp trung, tô xương hà cơ hồ là cùng hoa tự nguyệt đồng thời mở to mắt, cả đời thời gian quá dài, lúc này hắn còn đắm chìm ở tử vong bị lạc cảm trung hoãn bất quá tới.

Diệp đỉnh chi cùng tiêu nhược phong không ở, đại khái còn ở xuyên qua thiên cực kỳ chỗ thế giới bích chướng, tô mộ vũ cúi người ngồi ở mép giường, nhìn không chớp mắt nhìn nàng, hảo sau một lúc lâu mới hỏi xuất khẩu: "Tỉnh? Đều hảo sao?"

Tô xương hà chậm rãi từ ánh sáng dần dần tiêu tán trận pháp trung đứng lên, duỗi thân xuống tay cánh tay hoạt động cứng đờ cơ bắp, "Ta liền nói như thế nào làm ta qua đi, mà không phải ngươi đâu."

Tô mộ vũ kinh ngạc xem qua đi, chờ tô xương hà giải thích.

Hiu quạnh nhịn không được trừu trừu khóe miệng, đương nhiên là bởi vì tô mộ vũ có quan xứng tồn tại nha.

Tô xương hà chỉ là giống quá khứ giống nhau cười cười, chưa cho tô mộ vũ giải thích nghi hoặc, hoạt động cổ cũng đi theo tiến đến mép giường, "Thế nào, này tiểu tổ tông an phận không có?"

Hoa tự nguyệt xoa xoa bụng, rõ ràng cảm ứng được diệp an thế vững vàng ngủ say linh hồn, hồi tưởng trận này dài dòng cảnh trong mơ, bất giác lộ ra một tia ý cười.

"Mẫu thân ~" hiu quạnh hướng lên trên bò bò, rúc vào hoa tự nguyệt bên cạnh, mềm mại thanh âm trực tiếp đem tồn tại cảm kéo mãn.

Trăm dặm yến nguyệtNhãi con ~

Hoa tự nguyệt thò lại gần hôn hôn hiu quạnh phấn bạch khuôn mặt nhỏ, như vậy mềm mềm mại mại bộ dáng nhưng không nhiều lắm, chờ hiu quạnh tuổi tác lớn chút nữa, cả ngày xụ mặt trang nghiêm túc còn có cái gì thú nhi.

Trăm dặm yến nguyệtTa hôn mê chuyện quá khứ, không có người ngoài biết đi?

Tô mộ vũ lắc đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn hơi hiện mệt mỏi hoa tự nguyệt, trong cung đều ở trong tối hà theo dõi hạ, này chỗ độc thuộc về Nhiếp Chính Vương phi tẩm điện càng là hắn tự mình thủ.

Hơn nữa lấy hiện thực thời gian tới tính, hoa tự nguyệt hôn mê thời gian cũng không trường, khoảng cách diệp đỉnh chi bọn họ rời đi cũng bất quá hai ngày quang cảnh.

Hoa tự nguyệt thở dài, trong mộng mới quá xong một đời, một lần nữa trở lại thời gian này điểm, luôn có chút không biết theo ai.

Trăm dặm yến nguyệtXương hà, mộ vũ, đi vội các ngươi đi, ta ngủ tiếp một chút, tỉnh thì tốt rồi.

Ngăn lại còn muốn nói gì tô mộ vũ, tô xương hà duỗi tay bế lên hiu quạnh, xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ