Thiếu bạch 31-40

47 5 0
                                    

Thiếu bạch 31

-

Khả xảo, trăm dặm đông quân cũng cảm thấy nàng tính tình thực hợp hắn ăn uống, trong lòng đối nàng càng là yêu thích.

Nhưng thật ra diệp đỉnh chi ôm cánh tay ở bên, thờ ơ lạnh nhạt.

Ánh mắt hơi lóe, tổng cảm thấy ở mỗ trong nháy mắt, thế nhưng quỷ dị cảm thấy cùng nàng tâm linh tương thông.

Không phải, hắn điên rồi đi?

Nếu không như thế nào sẽ ban ngày ban mặt liền bắt đầu làm mộng.

Chung khảo yêu cầu bọn họ lâm thời tổ đội cùng nhau khảo hạch.

Diệp đỉnh chi cùng chìa khóa khanh đều triển lộ quá tự thân thực lực, thực lực cường người tự nhiên không thiếu người lại đây chủ động đề tổ đội, nhưng diệp đỉnh chi toàn bộ cự tuyệt, hắn lựa chọn trăm dặm đông quân.

Chìa khóa khanh càng không cần đề, nàng cái thứ nhất lựa chọn chính là cùng Doãn lạc hà tổ đội, mỹ nữ liền phải cùng nhau dán dán.

Trăm dặm đông quân trước tiên chạy tới tìm chìa khóa khanh tổ đội, phía sau đi theo diệp đỉnh chi tuy không nói một lời, lại không có ra tiếng phản đối.

Dù sao trăm dặm đông quân bên người có hắn đi theo, hắn là sẽ không làm người xúc phạm tới này ngốc tử.

Huống chi, sâu trong nội tâm, dường như có nói cho hắn, làm hắn không cần cự tuyệt cùng nàng cùng nhau đề nghị.

Diệp đỉnh chi đem kia cổ ý niệm cưỡng chế đi, lạnh mặt bộ dáng phá lệ có lực chấn nhiếp, làm người không dám dễ dàng tiếp cận.

Chìa khóa khanh tổng cảm thấy người này dường như đối nàng có ý kiến, lạnh mặt giống như ai thiếu hắn mấy trăm vạn bộ dáng.

Tính, dù sao là người xa lạ, không nhiều lắm tiếp xúc là được.

Đi lên trừu canh giờ, Doãn lạc hà cầm giờ Dậu, bên trong manh mối viết Huyền Vũ lâu.

Hôm nay đường phố bởi vì chung khảo là toàn bộ Thiên Khải thành nguyên nhân, dọc theo đường đi phá lệ an tĩnh, mọi nhà môn hộ nhắm chặt.

Chờ đi vào Huyền Vũ lâu, xuyên qua hồng lô chùa bàn long ti, đó là từ tinh thiết đúc ra, bất quá ở hôm nay bày ra bàn long ti, chẳng qua là bình thường phiên bản.

Rốt cuộc chỉ là khảo hạch, không phải đem người đuổi tận giết tuyệt.

Đi vào một chỗ châm số cái giá nến cuối, nơi đó đặt vô số thanh kiếm, đỉnh cao nhất trên vách tường treo một phen cự kiếm, toàn thân xích bạc, trên chuôi kiếm được khảm một quả xanh biếc ngọc thạch, dường như đôi mắt ở trong đó động đậy.

Kiếm này tên là vạn kiếm quy tông.

Nơi này còn có một cái trọng đồng lão giả ngồi canh, vì chính là khảo hạch tiến đến học sinh.

Chìa khóa khanhThật đúng là nơi nào đều có kiếm.

Nàng này không hề có kính trọng ngữ khí, không cho là đúng bộ dáng chính là làm lão giả nhìn không thuận mắt, có thể nói hiện tại này đàn bốn người tổ, hắn không một cái xem đến thuận mắt.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ