Thiếu bạch 41-50

43 6 0
                                    

Thiếu bạch 41

-

Lý trường sinh cười tủm tỉm, nhạc a làm người tưởng bỏ qua đều khó, mà hắn câu đầu tiên lời nói liền thuận lợi đem thiên cấp liêu đã chết.

Hơn nữa, bọn họ còn không thể làm lơ.

Đáng giận!

Rượu quá ba tuần, Lý trường sinh một người, liền đem năm người đều cấp uống đổ, người sống sót ( trăm dặm đông quân, diệp đỉnh chi, khanh tướng công tử tạ tuyên, Doãn lạc hà cùng chìa khóa khanh ).

Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi là thuần thuần tửu lượng hảo, cùng Lý trường sinh uống có tới có lui, hơn nữa chút nào nhìn không ra vẻ say rượu.

Mặt khác ba người chính là tới góp đủ số, bọn họ phụ trách ăn ăn uống uống, rượu liền thiển chước.

Lý trường sinh ghét bỏ đảo qua không biết cố gắng năm cái đệ tử, tầm mắt dừng ở chân chính tửu lượng tốt hai người trên người, mắt lộ ra thưởng thức chi ý.

Lý trường sinhĐông tám, lá con, liền các ngươi hai cái hợp ta ăn uống, tới uống.

Chờ trong tầm tay rượu đều uống xong rồi, trong tay hắn bình rượu rơi xuống, người thoáng chốc bay lên trời, cả người đánh vỡ nóc nhà, biến mất ở mấy người trước mặt.

Lý trường sinhRượu cũng uống xong rồi, nên đánh nhau.

Mấy người hai mặt nhìn nhau, diệp đỉnh chi sắc mặt biến đổi, một chút liền nóng nảy.

Chìa khóa khanhSư phụ đến bồi tiền.

Thật đúng là danh xứng với thực bồi tiền hóa. Hắn mỗi lần một tá giá, học đường liền phải bồi tiền cấp tổn thất thương gia.

Trăm dặm đông quânTiểu sư muội, trước mắt không phải chú ý cái này thời điểm, tuy rằng ngươi cũng chưa nói sai. Nhưng giờ phút này quan trọng nhất chính là sư phụ muốn cùng ai đánh nhau.

Trăm dặm đông quân nhất thời tình thế cấp bách, không nghĩ nhiều liền nắm lấy tay nàng, dưới chân một chút, bay lên trời nhảy đến nóc nhà thượng.

Chờ mấy người đều trạm thượng nóc nhà, Lý trường sinh nhìn đối diện vô cùng làm ra vẻ người, quay đầu liền cùng tiểu đệ tử nhóm phun tào.

Lý trường sinhCác ngươi nhìn một cái, các ngươi nhìn một cái. So hiên sáu còn phải làm làm người lên sân khấu, nháo ra lớn như vậy động tĩnh, sợ người khác không biết hắn là ai dường như.

Trăm dặm đông quânBất quá sư phụ, hắn là ai a?

Trăm dặm đông quân am hiểu cho người ta ngột ngạt, đặc biệt là trước một giây hắn sư phụ mới như vậy nói lúc sau, sau một giây hắn liền vô phùng hàm tiếp.

Phàm là hắn do dự một giây, cũng không đến mức như vậy buồn cười.

Diệp đỉnh chi trả lời hắn, đó là hắn sư phụ vũ sinh ma.

Vũ sinh ma là tới tìm hắn, bất quá trước đó hắn trước cùng Lý trường sinh đánh một trận, tuy rằng vẫn là không địch lại hắn.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ