Thiếu bạch - Lạc thanh dương
-
Này thiên tính chuyển, nữ giả nam trang, một nữ nhiều nam, không nghĩ xem nhân lúc còn sớm rời khỏi.
Ta nói ba lần, không thích thỉnh rời khỏi, không cần tự tìm phiền phức.
Không thích rời khỏi
Không thích rời khỏi
——
——
Gió thu lạnh run, màu đen đêm, lộ ra vài phần lạnh lẽo lạnh.
Mấy cái người mặc một thân màu đen y phục dạ hành nam nhân lúc này liền ở ngoài thành, bọn họ trên người hoặc nhiều hoặc ít đều có chút chật vật.
Bọn họ phía sau ngừng một chiếc xe ngựa, xe ngựa vẻ ngoài thực bình thường, thuộc về một nhìn qua liền không thế nào làm người chú ý cái loại này.
Phía trước người một phen kéo xuống trên mặt miếng vải đen khăn, lộ ra một trương đoan chính gương mặt, cùng sáng ngời có thần hai mắt.
Hắc y nhân thống nhất cởi trên người kia thân cực dễ dàng bị phân biệt ra tới hắc y, lộ ra bên trong không đục lỗ quần áo.
Cũng là lúc này, cực tiểu động tĩnh truyền ra, làm cho bọn họ một chút tâm thần căng chặt, sôi nổi đề phòng lên.
Theo một đạo thân ảnh đi ra, dẫn đầu người nhìn người tới, mày nhăn lại.
Lạc thanh dươngDiệp vân.
Nàng tuổi còn nhỏ, một bộ màu xanh lơ kính trang, phác họa ra đĩnh bạt dáng người, một gương mặt giấu ở trong bóng đêm, lờ mờ, xem không quá rõ ràng.
Lúc này, ánh trăng đánh hạ tới, kia trương nhân tuổi còn nhỏ, còn có chút hứa non nớt dung nhan, hiển lộ với trước.
11-12 tuổi thiếu nữ, đã là có thể thấy được ngày sau phong hoa tuyệt đại.
Nhưng, ở người khác trong mắt, nàng là hắn, không phải nàng.
Lá con vân toát ra đầu, cặp kia tính trẻ con chưa thoát hai mắt mang theo khắc cốt minh tâm hận ý, làm người vừa thấy lập tức run lên.
"Lạc sư huynh, ngươi là tới bắt ta sao?"
Diệp vân ánh mắt khẽ run, đầy ngập hận ý không phải hướng về phía nàng, mà là đối với ngày đó khải bên trong thành cao cao tại thượng quân vương cùng thanh vương.
Lạc thanh dương thần sắc chưa biến, vẫn cứ bình tĩnh, nàng nói.
Lạc thanh dươngBảo trọng tự thân, nếu đi rồi, năng lực không đủ khi liền không cần trở về.
Lạc thanh dương là ảnh tông đại đệ tử, cũng là tông chủ dễ bặc đắc ý đệ tử.
Bởi vì tiểu sư muội khi còn nhỏ thường thường đi theo diệp vân cùng trăm dặm đông quân chơi đùa nguyên nhân, Lạc thanh dương cũng cùng hai người đã gặp mặt.
Lạc thanh dương tuổi so ba người đại chút, hằng ngày khi cũng là nàng chiếu cố chiếm đa số.
Nàng tiến lên một bước, đem trong tay dẫn theo bao vây đưa cho hắn, làm hắn thu hảo, lúc sau có lẽ có thể sử dụng thượng.