Thiếu bạch 31
-
Nhoáng lên mắt, một năm thời gian thoảng qua.
Theo kê hạ học đường truyền ra Lý trường sinh muốn thu quan môn đệ tử thanh âm truyền ra, Thiên Khải thành xưa nay chưa từng có náo nhiệt lên.
Mặc kệ thân ở nơi nào, phàm là nghe thấy cái này tin tức, có điều ý động người trong giang hồ đều hướng Thiên Khải thành tới rồi.
Dễ văn quân một ngày đại tựa một ngày, để lại cho nàng thời gian cũng không nhiều lắm, nàng nghe bên ngoài ồn ào náo động, mắt trông mong nhìn bên ngoài.
Dễ văn quânSư huynh, hôm nay là ngày mấy sao? Vì cái gì tổng có thể nghe được như vậy náo nhiệt thanh âm.
Lạc thanh dươngLà kê hạ học đường Lý tiên sinh muốn thu quan môn đệ tử.
Đồng dạng cũng là bốn năm một lần kê hạ học đường đại khảo ngày, khảo thí chia làm sơ thí cùng chung thí hai thí, chỉ cần qua chung thí, cho dù không thể bị Lý trường sinh thu làm đồ đệ, cũng có thể tiến vào học đường đi học.
Chuyện tốt như vậy, bọn họ như thế nào có thể bỏ lỡ đâu.
Bởi vì đại khảo duyên cớ, Thiên Khải lui tới nhân viên nhiều, là tre già măng mọc, cuồn cuộn không ngừng. Người một nhiều, ngư long hỗn tạp, luôn có lão thử đi theo trộm đạo trà trộn vào tới.
Giống vậy thiên ngoại thiên đầu bạc tiên cùng áo tím hầu.
Hôm nay áo tím hầu đứng ở cảnh ngọc vương phủ hậu viện tường viện phía trên, trên cao nhìn xuống nhìn phía dưới đứng dễ văn quân, kia nũng nịu cô nương gia, hắn hoàn toàn không bỏ ở trong mắt, chỉ đối bị thương không nhẹ kia hai người cảm thấy hứng thú.
Tím vũ tịchCô nương, đây là ta trong phủ trốn nô, ta đây liền mang đi.
Dễ văn quânTrốn nô? Ta xem không hẳn vậy đi.
Này hai người trên người quần áo nguyên liệu, sao có thể là trốn nô, huống hồ này tự xưng quản sự người trên người quần áo nguyên liệu có thể so trên mặt đất nằm này hai người cần phải có địa vị.
Nàng thân là ảnh tông tông chủ chi nữ, có chính mình kiêu ngạo, sao có thể làm người dăm ba câu liền đuổi rồi.
Tím vũ tịchNếu cô nương như vậy không biết tốt xấu, kia......
Hắn đang muốn nói tiếp, sắc mặt bất thiện mắt phong vừa chuyển, liền nhìn đến không biết khi nào đi vào hắn người bên cạnh, hắn không khỏi đồng tử co rụt lại, giây tiếp theo trên người đau xót, bị người một chân đá hạ tường cao.
Nặng nề mà tạp dừng ở mà, bụi đất phi dương gian, toàn là chật vật bất kham.
Lạc thanh dươngỒn ào.
Lạc thanh dương một chút rút kiếm, phi thân mà xuống, kiếm chiêu dày đặc mà sắc bén, vô tận sát ý bện thành võng, chặt chẽ hướng về người nọ mà đi.
Tím vũ tịchPhốc ——
Tím vũ tịch một ngụm máu tươi phun ra, không cam lòng nhìn thoáng qua tường cao, quay đầu nhìn nàng bộ dáng, như là muốn đem người thật sâu ghi tạc trong lòng, xoay người liền trốn.