Xin phép cạ nhà iu là Châu Giang trong fic xưng cả em-anh nhé😭 có mấy lúc kiểu buồn buồn mà bé-em nó kco hợp ấy🥹.
Cảm ơn cộng đồng mạng🫰🏻
______________________________________________________________
@hidadoo đã đăng tải một ảnh mới:
hidadoo: Bé nhà tôi lúc 2h sáng: "Doo ơi anh thèm dưa hấu" @hunghuynh.gemini
Thích bởi hunghuynh.gemini, hieuthuhai và 300.000 người khác.@hunghuynh.gemini: Gấu nó thèm, kphai anhh😭
=>@hidadoo: ai cấm bé thèm đâu, sau này cần j cứ gọi em là đc.
=>@phamdinh_thaingan: con trai lon roi, biet do loi cho con minh roi..@captainboy_0603: =)))))))thảo nào nay đi làm ông Đăng cứ lờ đờ như con ma☺️
=>@duongdomic: vl cỡ đó cơ à=))))))
@louhoangg_: vợ hay thèm ăn hả chú em? I bê anh truyền knghiem cho, hồi Híp nhà anh bầu cx hay thèm y vậy. @hidadoo
=>@hidadoo: oke anhhh!!________________________________
Như đã thấy ở trên, bé bầu nhà Hải Đăng đã hết thời kì nghén đủ thứ trên đời, giờ đã chuyển qua giai đoạn thèm tất tần tật món ăn.
Phải nói là món gì mà em lướt thấy, hay tự dưng nảy lên trong đầu là nằng nặc đòi Cá Mập Con nhấc mông đi mua liền cho bằng được. Mà Đăng cũng chiều vợ lắm, dù lúc em đòi khi đang làm việc hay nửa đêm vẫn đi mua cho em liền.
-"Ê Đăng oy."
Hải Đăng đang làm việc trong phòng, bỗng có cục bông hồng hồng nhẹ nhàng bước vào phòng, cất giọng có phần nũng nịu, chắc là lại thèm món gì rồi.
-" Ơi, em đây. Yêu của em cần gì ạ?" Anh liền dẹp bỏ công việc sang một bên, dang tay ôm mèo nhỏ vào lòng.
-" Nãy anh lướt Facebook á, thấy video người ta ăn lạp xưởng nướng đá. Doo mua cho anh đii." Em vừa nói vừa nghịch tay áo.
-" Yêu có thèm lắm không, xong nốt cái này em mới đi được."
-" Anh có.. Mà thôi em cứ làm đi, bé đợi đượcc!" Nói vậy thôi chứ mặt em cũng buồn đôi chút.
-" Điêu. Mặt xị ra như này mà bảo đợi được. Ngoan đợi em ở nhà em đi mua cho."
-" Có phiền em không?"
-"Ơ ai phiền cơ chứ? Ai? Ai? Chứ em là không đâuu, vợ yêu thèm thì em mua thôi."
Nói rồi anh đứng dậy, đặt bé con ngồi lên ghế. Tay với chiếc áo khoác lông ấm áp vì mùa đông giá rét tràn về rồi. Trước khi đi anh cúi xuống ngang tầm với chiếc bụng của Hùng, nhẹ nhàng nhắc nhở.