Don't cry baby

621 80 8
                                    

HIEUTHUHAI vừa cập nhật trạng thái mới

Don't cry bae, Anh yêu em


Atus và 202.765 đã thích

Mặc kệ những bình luận của fan hâm mộ . Hiếu bỏ điện thoại qua một bên , nhìn cục bông đang nằm trên giường mà không khỏi đau lòng. Hiếu biết em đã thất vọng đến nhường nào khi biết mình không được debut cùng anh.

" Bống ngoan, không khóc nữa anh đau lòng"- nhẹ nhàng tiến tới ôm lấy em vào lòng mình dỗ ngọt .

" Em đã cố...hức gắng thế mà anh ơi..."- cậu lên tiếng trong nổi uất nghẹn của bản thân. Cậu biết cậu chỉ vừa mới được mọi người chú ý nhiều trong chương trình nên khả năng debut sẽ không cao. Nhưng cậu vẫn hi vọng mình sẽ cùng anh đứng chung trên một sân khấu điều mà cậu luôn ao ước bấy lâu.

" Anh biết Bống buồn nhiều nhưng Bống ơi những nỗ lực của em mọi người đều thấy mà, phải không em?"- anh dùng tông giọng nhẹ nhàng của mình để dỗ dành em .

"Em.. biết chứ, em chỉ buồn một..hức chút thôi!"- cậu dụi nhẹ vào lòng anh để cảm nhận được hương thơm quen thuộc chỉ dành cho mình cậu.

" Buồn một chút thôi thì bống ngoan không khóc nữa nào"- 2 tay anh vòng qua eo em kéo em lại gần mình mà ôm.

"dạaaa. Bống không khóc nữa, bống ngoan mà hehe"- em cười tươi dụi vào lòng anh.

" Bống ngoan thế giờ mình đi ngủ nhá"

"Dạaa yêu anh"- nói rồi em nhướn người lên hôn nhẹ lên môi anh rồi hài lòng dụi vào lòng anh ngủ.

" Bống ngủ ngon, yêu bống nhiều"
_____________________

30 anh zai zui zẻ hoạt bát

Negav
@HIEUTHUHAI vụ gì bạn tôi oi, toi cần lời giải thích từ bạn

Atus
@HIEUTHUHAI sao em bỏ toiii, em có bạn gái hồi nào dậyy

Songluan
@HIEUTHUHAI chờiii oi mới ngủ dậy mà em làm quả chấn động

Phapkieu
Sao anh bỏ em đi với người con gái khác cơ chứ em không chịu không chịu @HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI
Gì mà mới sáng sớm hông để ai ngủ hết hay gì dậy mấy người này:)))

Rhyder
Nè he nè he có bạn gái mà giấu không chia sẽ cho anh em gì hết vạy:)))

Captain
Đúng đúng anh bé của em nói đúng đó hông nói gì hết

HIEUTHUHAI
2 đứa bây ha hồi t đấm cho đứa phát giờ ở đó mà kẻ tung người hứng:))

Hải Đăng Doo
Gì mới sáng sớm căng dị ba đã ai làm gì đâu

HIEUTHUHAI
T kí đầu m luôn giờ chứ đã ai làm gì đâu
Lướt lên trên đọc đi
Gì tag lắm vl
Đéo cho ai ngủ hay gì

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Don't Cry BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ